svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ!มือปืนฆ่าเมีย-แม่ยาย2ศพ

23 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วผู้ต้องหาบุกยิงดับอดีตเมีย-แม่ยาย 2 ศพ หลังตำรวจออกหมายจับตามแกะรอยจนเจอตัวอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่ขับรถเก๋งไปจอดทิ้งที่หน้าวัดจ.ชัยนาทพร้อมลูกชายวัย6ขวบของคนตาย ยึดของกลางอาวุธปืนที่ใช้สังหารเตรียมคุมตัวแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ่านวันนี้

จากกรณีที่มีคนร้ายบุกเข้าไปยิง น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์ อายุ 43 ปี และ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี เสียชีวิต ทั้ง 2 คน ที่ร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย จ.ปราจีนบุรี เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

รวบ!มือปืนฆ่าเมีย-แม่ยาย2ศพ


ล่าสุดวันนี้ 23 เม.ย.62 ทางด้านพล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี เดินทางมาที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อติดตามผลความคืบหน้าของคดี จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่าคดีนี้ พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ได้ขออนุมัติหมายจับนายทอง เขียวฉอ้อน อายุ 51 ปี คนร้ายในคดีนี้จากศาลจังหวัดกบินทร์บุรีที่ จ.29/2562 ลงวันที่ 22 เมษายน 2562
ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปราจีนบุรีและ สภ.กบินทร์บุรี สามารถจับกุมตัวนายทอง เขียวฉอ้อน อายุ 51 ปี พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุได้ ในพื้นที่ใกล้เคียงกับที่นำรถเก๋งคันก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าวัดทับนา ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท
รายงานข่าวแข้งว่า หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.จรัญ จิตเจือจุน รอง ผบช.ภ.2 ได้สั่งการให้จัดตั้งชุดติดตามคนร้าย และออกติดตามคนร้ายตั้งแต่หลังเกิดเหตุ โดยแกะรอยตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนสามารถจับตัวคนร้ายได้ในพื้นที่ ภาค 1 พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ และจะนำตัวมาทำการสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงบ่ายวันนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อคืนเวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ทำการเคลื่อนย้ายรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีเขียว ทะเบียน กง 3320 สุโขทัย ของนายทอง เขียวฉอ้อน อายุ 51 ปี คนร้าย ที่ขับมาก่อเหตุฆ่า น.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธุ์ และนางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ สองแม่ลูกจนเสียชีวิต ก่อนพาตัว ด.ช.นันทพัทธ์ เจริญบูรณพันธุ์ อายุ 6 ขวบ ขับรถหลบหนีไปจอดทิ้งไว้หน้าวัดทับนา ต.บ้านเซี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท พร้อม ด.ช.นันทพัทธ์แล้วหลบหนีไปมาเก็บไว้รอพิสูจน์ที่สภ.กบินทร์บุรี

รวบ!มือปืนฆ่าเมีย-แม่ยาย2ศพ


ในเวลาเดียวกัน ทีมสหวิชาชีพ ประกอบด้วย น.ส.เทียมจันทร์ ศรเดชผจญ ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่นักจิตวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 7 นายนิเวศ เด่นนินนาท อัยการสำนักงานอัยการจังหวัดกบินทร์บุรี ได้เดินทางไปที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัว ด.ช.นันทพัทธ์ เจริญบูรณพันธุ์ พร้อมญาติมาทำการสอบสวน โดยมีทีมสื่อมวลชนรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก
ซึ่งปรากฏว่า เมื่อเจ้าหน้าที่นำตัวหนูน้อยพร้อมญาติเดินทางไปถึง สภ.กบินทร์บุรี ได้แอบพาหนูน้อยพร้อมญาติเข้าบริเวณประตูด้านหลัง สภ. เพื่อหลบนักข่าวพร้อมทำการปิดล็อกประตู ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกภาพได้

logoline