svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สตม.เร่งหาตัวชาวปากีฯสามีหญิงไทยที่ถูกฆ่าหั่นศพ

22 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบก.สส.สตม.) ระบุ น.ส.สงาม มีสามีเป็นชาวปากีสถานนั้นได้หายตัวไป จึงได้ทำการตรวจสอบข้อมูลชาวปากีสถานที่เข้ามาในประเทศไทยกว่า 523 คนว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องกับ น.ส.สงาม

วันที่ 22 เม.ย. ที่ สโมสรตำรวจ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบช.สตม.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่พบศีรษะหญิงชาวไทยที่ประเทศโปรตุเกสว่า ทางผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ประสานตำรวจโปรตุเกส เพื่อเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดี

สตม.เร่งหาตัวชาวปากีฯสามีหญิงไทยที่ถูกฆ่าหั่นศพ

พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ผบก.สส.สตม.) กล่าวว่า จากตรวจสอบพบเป็นศีรษะของ น.ส.นัชยา เจนจบ ที่หายไปจากที่พักตั้งแต่ปี2561 ต่อมาสืบทราบว่า น.ส.สงาม สวาตะโกน เพื่อนร่วมงานคนไทยและอยู่ด้วยกันเป็นคนสุดท้าย ก่อนน.ส.นัชยา จะหายตัวไป ขณะนี้ตำรวจโปรตุเกสอยู่ระหว่างสอบปากคำอยู่ และจะรายงานมาที่สถานทูตไทยประจำประเทศโปรตุเกส นอกจากนี้ยังสืบทราบว่า น.ส.สงามมีสามีเป็นชาวปากีสถานนั้นได้หายตัวไป จึงได้ทำการตรวจสอบข้อมูลชาวปากีสถานที่เข้ามาในประเทศไทยกว่า 523 คนว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้องกับ น.ส.สงามบ้าง

logoline