svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โหด!บุกยิงเจ้าของร้านนวด-ลูกสาวดับ2ศพ

22 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกยิงเจ้าของร้านนวดแผนไทยพร้อมลูกสาวดับคาร้าน 2 ศพ ตำรวจสอบพบก่อนเกิดเหตุอดีตสามีลูกสาวที่เคยขู่ฆ่ามาตามตื้อให้กลับไปอยู่ด้วยแต่ถูกปฎิเสธก่อนกลายเป็นศพ แถมลูกชายคนตายวัย 6 ขวบหายตัวไปอย่างไม่ทราบชะตากรรม ตำรวจเตรียมติดตามตัวอดีตสามีมาสอบสวน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร ร้อยเวร สภ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัย ว่า มีเหตุยิงกันตายที่ ร้านคุณรัตน์ นวดแผนไทย เลขที่ 120/61 ม. 8 ต.เมืองเก่าอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หลังจากรับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่นิติเวช จากรพ.กบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้เดินทางไปยังที่เกิดพบว่าที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวชั้นเดียว อยู่ริมถนนสาย สุวรรณศร เปิดเป็นร้านนวดแผนไทย

โหด!บุกยิงเจ้าของร้านนวด-ลูกสาวดับ2ศพ

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปภายในห้องพบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนตายจมกองเลือดที่พื้นห้อง 2 ราย คือ น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์ อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือด และที่บริเวณศีรษะ พบหัวกระสุน ขนาด .38 ม.ม. จำนวน 1 นัด และที่ปลายเท้า 2 นัด ใกล้กันพบศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปี นอนหงายเสียชีวิต ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกันต่อมา ทางร้อยเวรจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี ให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่นิติเวช จากรพ.กบินทร์บุรี จากการตรวจสภาพศพ น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 มม. เข้าที่บริเวณริมฝีปากด้านขวา 1 นัด และที่บริเวณศีรษะด้านขวา 1 นัด ส่วนศพ นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณหน้าผากขวา 1 นัด จากการตรวจสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ชม. จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบถาม นายพงษ์ยศ วงษ์วิโรจน์ อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 18/3 หมู่ 17 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี อดีตสามีนางวรีรัตน์ กล่าวว่า นายไตรภพ อายุ 20 ปี ลูกชายตนได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่า น.ส.ปิยะนันท์ ทะเลาะกับแฟนแล้วตอนนี้ติดต่อไม่ได้ ขอให้ป๊าไปดูที่ร้านนวด จากนั้นตนได้เดินทางมาดู เห็นไฟที่ร้านปิด จึงผลักประตูเข้าไปและเปิดไฟดู ก็พบว่านางวรีรัตน์ และนางสาวปิยะนันท์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางร้าน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบ ปรากฏว่าลูกชายของ น.ส.ปิยะนันท์ อายุ 6 ขวบ ได้หายไปจากร้านโดยยังไม่ทราบชะตากรรมสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ ได้มาเปิดร้านนวดแผนไทยที่ห้องที่เกิดเหตุ โดยมีบุตรสาว คือ น.ส.ปิยะนันท์ (เอ๋) เจริญบูรณพันธ์ มาช่วยทำงานที่ร้านด้วย โดย น.ส.ปิยะนันท์ มีนายทอง (ชื่อเล่น) อดีตสามี ที่เลิกกันไปนานแล้ว มาคอยตามตื้อขอคืนดีให้กลับไปอยู่ด้วยกันที่สุโขทัย แต่ น.ส.ปิยะนันท์ ไม่กลับไปและไม่คืนดีด้วย นายทองจึงขู่ว่า ถ้าไม่กลับ ก็เตรียมตัวตายได้เลย ทั้งครอบครัว ซึ่ง น.ส.ปิยะนันท์ ก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline