svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วอนเจ้าหน้าที่เอาผิดกับคนทำน้องสาวตายให้ถึงที่สุด

21 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์ - ญาติร่ำไห้ หลังทราบข่าวสาวหมอนวดไทยในโปตุเกส ถูกเพื่อนคนไทยสังหารโหด พี่สาวเผยน้องสาวเป็นเสาหลักครอบครัว แต่ไม่มีเงินไปรับศพ รอเพียงทางการช่วยเหลือเท่านั้น วอนเอาผิดคนทำร้ายน้องสาวจนถึงแก่ชีวิต


กรณีหมอนวดไทย ถูกฆ่าหั่นศพ ที่ประเทศโปรตุเกตและที่น่าเศร้าใจ..คือ..เธอตายเพราะคนไทย ที่บินข้ามน้ำข้ามฟ้าไปทำงานด้วยกัน ซึ่งข่าวหน้าหนึ่ง ในประเทศโปรตุเกสรายงานว่า ฆาตกร ตามบัญชีเฟซบุ๊คชื่อ " Sangam Sawaiprkhon" ได้ฆ่าผู้ตายซึ่งใช้ชื่อตามเฟซบุ๊คว่า "Natchaya Saranyaphat" เพราะทะเลาะกันเรื่องเงินจำนวน 10,000 ยูโร ที่นำมาลงทุนทำร้านนวด.. (ตามคำให้การรับสารภาพกับตำรวจ) ผู้ตายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 มีค.62 พบชิ้นส่วนเฉพาะส่วนศรีษะที่ชายหาด..ที่เหลือยังไม่พบ ฝากถึงคนไทยทุกคนด้วยนะคะ ไปทำงานอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ขอให้รักใคร่กลมเกลียวกัน มีอะไรผิดใจกันหากคุยกันไม่ได้ก็ต่างคนต่างอยู่ อย่าถึงกับเข่นฆ่ากันเลย
ล่าสุด วันนี้(21 เม.ย.2562) ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านตะคร้อ ต.ช่างปี อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ไปที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พบชาวบ้านและญาติ ๆ ของนางณัฐชยา เจนจบ ชื่อเล่นชื่อต๋อย ผู้ตาย โดยนางเสย เจนรบ อายุ 76 ปี แม่ผู้ตายบอกว่าลูกไม่น่าด่วนเสียชีวิตเลย พร้อมกับร่ำไห้ออกมาจนพูดไม่ออก
ด้านนางสมหวัง วงศ์ศรี อายุ 46 ปี พี่สาวผู้ตาย มีบ้านพักเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.ช่างปี อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้กล่าวว่า ที่บ้านมีพี่น้องทั้งหมด 5 คน ผู้ตายเป็นเป็นน้องคนสุดท้อง ซึ่งตนนั้นเป็นพี่สาวที่คอยดูแลแม่ น้องตนได้มีเพื่อน ๆ ชักชวนกันไปทำงานที่ประเทศโปรตุเกตุ จะส่งเงินให้ทุกเดือน ๆ ละ 6,000-7,000 บาท เพราะผู้ตายจะเป็นเสาหลักของบ้าน แต่ก็มาเกิดเรื่องแบบนี้ ส่วนของการรับศพนั้น ทางบ้านตนไม่มีเงินที่จะขึ้นไปรับศพ แต่ก็รอให้ทางนั้นแจ้งมาว่าจะให้ขึ้นไปรับศพตอนใหนเท่านั้น
ทางด้านนายธนินทร์ คงกะพัน อายุ 58 ปี พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ตนนั้นทำงานอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่เกิดเรื่องมาตนติดต่อทางบ้านมาโดยตลอด พร้อมกับขอวอนให้ทางการเอาผิดกับผู้กระทำน้องสาวตนให้ถึงที่สุดด้วย

logoline