svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจ" ซัดตุงแรกของซีซั่น!! ซัปโปโร อัดมารินอส 3-0

20 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมชาติไทย ซัดประตูแรกในฤดูกาล 2019 ในศึกเจลีกได้สำเร็จพร้อม พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด เปิดบ้านถล่ม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ไม่มีชื่อ ธีราทร บุญมาทัน 3-0

ศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 8 ของฤดูกาล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ก่อนแข่งอยู่อันดับ 11 ของตารางคะแนนมี 9 แต้มจากผลงานชนะ 3 แพ้ 6 เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมอันดับ 6 ของตารางที่มี 12 คะแนนจากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1
เริ่มเกมเพียง 4 นาที ชนาธิป เรียกเสียงให้เจ้าถิ่นจากจังหวะที่ อันแดร์สัน โลเปส แทงทะลุช่องให้แข้งทีมชาติไทย หลุดเดี่ยวดวลตัวต่อตัวกับฮิโรกิ อิลคูระ ก่อนที่ ชนาธิป หลอกหนึ่งจังหวะแล้วแปเรียดส่งบอลตุงตาข่าย คอนซาโดเล่ ขึ้นนำ 1-0
น.9 ซัปโปโร หนีห่าง 2-0 อคิโตะ ฟูคูโมริ ซัดฟรีคิดระยะประมาณ 30 หลา บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไป
น.29 เจ้าถิ่น มาได้ประตูทิ้งห่าง 3-0 เมื่อลูคัส แฟร์นันเดส เปิดบอลมาที่หน้าประตูให้กับ อันแดร์สัน โลเปส โหม่งเน้นๆ ตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
กลับสู่ครึ่งหลังเพียง 2 นาที คอนซาโดเล่ เกือบได้ประตูที่ 4 เมื่อ อันแดร์สัน โลเปส ได้ยิงระยะ 5 หลาแต่บอลไปตรงตัว อิลคูระ
ทั้งสองทีมต่างต่อบอลบุกแลกกัน แต่ไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้ ทำให้หมดเวลาแข่งขัน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 3-0

logoline