svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครอบครัวเหยื่อไอ้คมปืนโหดดีใจคนร้ายถูกจับกุม

20 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวเหยื่อ "ไอ้คม" ขาใหญ่ประจำโรงเหล้ามหานคร สุดดีใจที่ผู้ต้องหาถูกตำรวจจับมาดำเนินคดีที่ จ.ตรัง โดยบอกรอคอยวันนี้มายาวนาน นอนไม่หลับ เพราะหลายคนพูดว่าลูก-หลานพวกตนตายฟรีแน่นอน ขณะที่แม่และน้องชาย ซึ่งรอคอยความยุติธรรมมานาน ต้องนอนร้องไห้คิดถึงพี่ชายที่จากไปทุกคืน วอนขอศาลลงโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต ขออย่าให้ประกันตัว เพราะเกรงจะออกไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

วันที่ 20 เม.ย.62 ที่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 5 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งบ้านของนายสิริพล แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี หรือ น้องหนึ่ง เหยื่อกระสุนปืนโหด "ไอ้คม" ขาใหญ่ประจำโรงเหล้ามหานคร ผับชื่อดังใจกลางเมืองตรัง ทึ่ถูกไอ้คมยิงจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ทันทีที่ครอบครัวรู้ข่าวดีว่า ไอ้คม มือปืนโหดฆ่าลูกชายและหลานของพวกตน ถูกตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีที่ จ.ตรัง ต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดยวันนี้ญาติๆ โดยเฉพาะนางสมพร แต้มประสิทธิ์ อายุ 51 ปี (คนนั่งกลาง เสือสีชมพู) ซึ่งเป็นแม่ของน้องหนึ่ง พร้อมด้วยนางเพ็ญศรี นาคพล อายุ 45 ปี (คนเสื้อฟ้า พูดกลาง ) พร้อมด้วยลุง และป้าของน้องหนึ่ง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ตำรวจจับกุมและนำตัวคนร้ายมือยิงสังหารลูกชาย-หลานชายตนเองมาดำเนินคดีที่ จ.ตรังแล้ว เพราะรอคอยมานานเกือบ 6 เดือนแล้ว ได้ยินหลายคนพูดปรามาส (สบประมาท) มาตลอดว่า ลูกชาย-หลานชายของพวกตนต้องตายฟรีอย่างแน่นอน เพราะคนทำเป็นคนกว้างขวางมีอิทธิพลช่วยเหลือ จึงรู้สึกไม่สบายใจรอคอยมาโดยตลอด และเมื่อทราบข่าวจากตำรวจที่แจ้งมาเมื่อวานนี้ (19 เมย.) รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากว่าลูกชาย-หลานชายไม่ตายฟรีแล้ว ครอบครัวจะได้รับความเป็นธรรมเสียที ที่สำคัญ ณ. เวลานี้อยากเห็นหน้าคนทำเป็นอย่างมาก วอนขอศาลลงโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต ขออย่าให้ประกันตัว เพราะเกรงจะออกไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก
ขณะที่นางสมพร แม่ของน้องหนึ่ง กล่าวว่า อยากเจอหน้าคนทำอย่างมาก อยากถามว่าทำลูกแม่ทำไม หลังน้องหนึ่งเสียชีวิตตนและลูกชาย (น้องชายคนเล็กของน้องหนึ่ง ) อายุ11ปี นอนไม่หลับ ยังนอนร้องไห้ทุกคืน ขาดที่พึ่ง เพราะน้องหนึ่งเป็นคนทำงานหาเลี้ยงแม่ เลี้ยงน้องมาโดยตลอด โดยลูกชายคนเล็กก็กอดตนร้องไห้หลังทราบข่าวตำรวจนำตัวคนฆ่าพี่ชายมาดำเนินคดี และบอกกับตนว่า " พี่หนึ่งไม่ตายฟรีแล้วนะแม่ พี่หนึ่งได้รับความเป็นธรรมแล้ว"

logoline