svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อธิบดีกรมอุทยานฯ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.ดับไฟป่า จ.เชียงราย

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช เดินทางขึ้นเหนือ ตรวจเยี่ยม สร้างขวัญกำลังใจ และมอบนโยบายในการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันในท้องที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

18 เม.ย. 62 - อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ธัญญา เนติธรรมกุล ได้มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานให้แก่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ เน้นหนักในเรื่องของความปลอดภัยของ จนท.และอาสาสมัครฯ ในการเข้าดับไฟป่า

และให้บูรณาการร่วมกันในการดำเนินการ ตลอดจนความพร้อมของทางด้านร่างกายของเจ้าหน้าที่ พร้อมมอบอาหารแห้ง และน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจดับไฟป่า สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยหลวง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติขุนแจ สถานีควบคุมไฟป่าขุนแจ เจ้าหน้าที่ส่วนจัดการต้นน้ำ เจ้าหน้าที่ส่วนประสานโครงการพระราชดำริและกิจการพิเศษ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าเชียงราย ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าชุมพร ศูนย์ปฏิบัติการไฟป่าขอนแก่น เจ้าหน้าที่สายตรวจปราบปรามประจำสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 15 จำนวน 100 นาย

และได้นำเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าทั้งหมดตรวจสุขภาพความพร้อมของร่างกายกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอำเภอแม่สรวย และเจ้าหน้าสาธารณสุขอำเภอแม่สรวย สำหรับผู้ที่ตรวจพบอาการป่วยได้สั่งให้เข้ารับการรักษาและสับเปลี่ยนกำลังมาทดแทนต่อไป.

logoline