svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ควบคุมหนุ่มเรือหางยาว ล่วงละเมิดทางเพศ สาวอังกฤษ ขณะเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่เกาะพีพี

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ ตำรวจภูธรเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ควบคุม หนุ่มเรือหางยาว ผู้ต้องหา ล่วงละเมิดทางเพศ นทท.สาวชาวอังกฤษ วัย 21ปี ขณะเดินทางท่องเที่ยวสงกรานต์เกาะพีพีเพียงลำพัง ขออนุมัติศาลจังหวัดกระบี่ ฝากขัง ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 15.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี อำเภอเมืองกระบี่ ควบคุมตัว นายไตรรัตน์ ช่างสนั่น อายุ 23 ปี เป็นชาว ต.เกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ อาชีพขับเรือหางยาวรับจ้างที่ เกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ มาขออำนาจศาลจังหวัดกระบี่ฝากขัง ในข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศ น.ส.มีแกน เพนนี นักท่องเที่ยว ชาวอังกฤษ อายุ 21 ปี ขณะเมาสุรานอนหลับอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่บริเวณชายหาดอ่าวโล๊ะดาลัม เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากถูกจับกุมตัวได้เมื่อวานนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ว่า ไม่ได้ลงมือข่มขืน เพียงแต่ลูบๆคลำเท่านั้น เพราะถูกผู้เสียหายรู้ตัวผลักออกจึงรีบหนีไป

ควบคุมหนุ่มเรือหางยาว ล่วงละเมิดทางเพศ สาวอังกฤษ ขณะเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่เกาะพีพี


พ.ต.อ.กฤตภาส เดชอินทรศร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ตี 3 วันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวสาว เดินทางมาท่องเที่ยวบนเกาะพีพี เพียงลำพัง เข้าพักที่โรงแรม ไฮบีซ่า โฮเต็ล บริเวณชายหาดโละดาลัม จากนั้นออกไปเที่ยวตามบาร์เบียร์ รู้จักกับนักท่องเที่ยวชาย ชาว ไอแลนด์ ได้ดื่มกิน เครื่องดื่มผสม ใส่ถังพลาสติก หรือบาสเก็ต คนละ 2 ถัง จนกระทั่งเวลาเที่ยงคืนทั่งสองคนเมาไม่ได้สติ เดินกลับที่พัก แต่เดินต่อไปไม่ไหวจึงหยุดพัก ที่ร้านอาหารของโรงแรมกรีนเฮ้า บริเวณชายหาดโล๊ะดาลัม นอนหลับไปทั่งคู่ จนกระทั่งเวลาประมาณ ตี 3 ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเป็นเด็กท้ายเรือ มีบ้านพัก ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ ใช้ มีคัตเตอร์กรีด เป้ากางเกงยีนต์ขาสั้นของผู้เสียหาย หวังทำการล่วงละเมิดทางเพศ ผู้เสียหายรู้สึกตัว โวยวาย ผู้ต้องหาจึงวิ่งหลบหนี ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกระบี่ อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามตัวผู้ต้องหา ซึ่งจากการสืบพยานต่างๆ ทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจค้นเข้าเมืองจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเกาะพีพี ติดตามจับกุมผู้ตัวมาทำการสอบสวน ดำเนินคดี จาการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหา ได้เข้าไปที่ผู้เสียหายจริง แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ได้ทำการข่มขืน ก่อนรีบลุกขึ้นหนีไปจากที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
สำหรับนักท่องเที่ยวสาวรายดังกล่าว ขณะนี้ยังอยู่ที่เกาะพีพี มีสภาพจิตใจดี โดยมีพ่อของผู้เสียหาย และตัวแทนของสถานฑูต เดินทางมาดูแลและติดตามคดีอย่างใกล้ชิด ในส่วนของผู้ต้องหา หลังจากที่เรือถึงฝั่ง และทราบว่ามีนักข่าวมารอทำข่าวก็ได้เดินหนี ไปขึ้นรถเจ้าหน้าที่ทันทีโดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าข่าวที่ออกไปไม่เป็นความจริง

logoline