svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

อำพรางทิ้งศพเปลือยท่อนล่างผ้าปิดทรายกลบริมหาดจอมเทียน ตร.คาดถูกข่มขืน ตามรอยรวบทันควัน

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานล้างจานดับปริศนาริมหาดจอมเทียนพัทยา ท่อนร่างเปลือยใช้ผ้าคลุมอวัยวะเพศแล้วทรายกลบซ้ำหวังอำพราง ตร.สันนิษฐานถูกข่มขืน ผกก.ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยรองเท้าเชื่อของคนร้าย ส่งชุดสืบสวนตามรวบผู้ก่อเหตุได้ทันควัน

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 เมษายน 2562 พ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว สว.สอบสวนเจ้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวร ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 18-19 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
ที่เกิดเหตุบนพื้นทรายพบศพน.ส.ยุ้ย(นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พนักงานล้างจาน นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยท่อนล่าง แต่มีผ้าปิดคลุมอวัยวะเพศแล้วถูกกลบด้วยทรายอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ใช้ผ้าขาวคลุมไว้กันเป็นที่อุดจาดตา เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ข้างกันพบขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขวดโซดา ขวดยาดม ตกอยู่ ตรวจสอบโดยรอบยังพบร่องรอยรองเท้าจำนวนหลายรอย เจ้าหน้าที่จึงบันทึกแล้วเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะทำลายหลักฐานและร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้
สอบถามผู้ประกอบการร่มเตียงที่พบศพทราบว่าตนเองได้มาเปิดเตียงเพื่อกางตามปกติก็พบว่ามีคนยืนดูอยู่ เมื่อถามจึงทราบว่ามีคนนอนตายอยู่ แต่ตนเองก็ไม่ได้รู้จักกับผู้ตาย เพียงแต่ทราบว่าผู้ตายชอบมานั่งเล่นอยู่แถวนี้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันหรือไม่
เบื้องต้นพ.ต.อ.ประวิตร ช่อเส้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุทันที่ พร้อมกำชับให้เน้นตรวจสอบรองเท้าหากตรงกับที่จุดเกิดเหตุให้ควบคุมตัวมาสอบสวนทันที่ ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตาย และมีร่องการถูกข่มขืนหรือไม่
ต่อมาเพียงไม่นานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบช่อคือนายวิชัย แท่งทอง อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดนครนายก ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร เนื้อตัวเปรอะเปื้อนทรายเต็มตัว เมื่อตรวจสอบในกระเป๋าสะพายยังพบร้องเท้าจำนวนถึง 3 คู่ เมื่อตรวจสอบพบว่ารองเท้าที่นายวิชัยสวมใส่อยู่ตรงกับที่จุดเกิดเหตุจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ จน กระทั่งจนมุมยอมรับสารภาพว่าเป็นตนเองที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับน.ส.ยุ้ย(นามสมมุติ)จริง แต่ยังให้การอ้างว่าในระหว่างที่กำลังเข้าได้เข้าเข็มน.ส.ยุ้ย เกิดอาการชักกระตุกจนเสียชีวิตตนเองไม่ได้ฆ่าแต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

logoline