svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ญาติร่ำไห้เชิญวิญาณรองผกก.-ภรรยาเหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับ

17 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางสาวศุภวิชญ์ งามสุขวิชชากุล ลูกสาวคนโต ของ พ.ต.ท.จตุพร งามสุขวิชชากุล พร้อมด้วยครอบครัว จุดธูปเชิญดวงวิญญาณ ก่อนเดินทางรับศพไปวัดบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางสาวศุภวิชญ์ งามสุขวิชชากุล ในชุดนักเรียน ลูกสาว พ.ต.ท.จตุพร งามสุขวิชชากุล พร้อมด้วยครอบครัว จุดธูปเชิญดวงวิญญาณ พ.ต.ท.จตุพร และ นางนงนาฏ พ่อ-แม่ ที่เสียชีวิตจากเหตุ นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ เมาแล้วขับ พุ่งชน รถเก๋งซูซูกิสวิฟ จนเสียชีวิต ส่วนด.ญ.พิญาภา งามสุขวิชชากุล อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส 


ด้าน นางสาวขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ ป้าของด.ญ.พิญาภา เปิดเผยว่า  หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว โดยสามรถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ โดยคำแรกที่หลานสาวเขียนคือ "พ่อ แม่ อยู่ไหน" ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ โดยบอกว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ 
ส่วนสภาพจิตใจของของนางสาวศุภวิชญ์ อายุ16ปี ลูกสาวคนโต ที่ต้องกลับมาจากประเทศอเมริกากระทันหัน ในระหว่างเรียนแลกเปลี่ยน ยังมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา 


ทั้งนี้โดยได้เชิญดวงวิญญาณของพ.ต.ท.ทจตุพร และนางนงนาฏ ไปที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อรับศพ หลังจากชันสูตรพลิกศพ จากนั้นจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ และจะมีการรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ส่วนพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะมีในเวลา 16:30น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 14.00 น.

logoline