svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่โพสต์เศร้า พบ "น้องเธียรช์" เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

17 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากแม่ของเด็กชายวัย 14 ปี ที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย และข้อความช่วยตามหาตัว หลังหายไปจากโรงแรมกลางดึก ระหว่างไปเที่ยวกับครอบครัวที่กรุงโตเกียว ตั้งแต่คืนวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดแม่ของเด็กชายได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้งว่าน้องได้เสียชีวิตแล้วจากอุบัติเหตุ

ข้อความแจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ของนางยุวจิตรา สุขานนท์สวัสดิ์ ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa ว่า พบลูกชายที่หายตัวไปแล้ว แต่ก็ต้องพบกับความสูญเสีย โดยมีข้อความว่า "สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ตอนนี้เราได้พบ Tien แล้ว และน้องได้จากไปอย่างสงบสุข ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด"
ในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาทุกท่าน ได้โปรดให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสงบสุข เราของดตอบคำถามและการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ
สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ นางยุวจิตรา แม่ของน้องเธียรช์ โพสต์ข้อความช่วยตามหาลูกชาย โดยแจ้งข้อมูลว่า ครอบครัวเดินทางมาถึงโตเกียว ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15 เมษายน เข้าพักที่โรงแรมเมอร์เคียว โตเกียว กินซา ตั้งแต่เวลา 14.00 น. พอตกดึก น้องเธียรช์ หายไปอย่างลึกลับ ซึ่งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าลูกชายเดินออกจากห้องพักไปที่ลิฟต์ชั้น 5 ออกไปจากโรงแรมช่วงเวลาประมาณ 23.35 น. ตามเวลาท้องถิ่น สวมเพียงชุดนอนเสื้อสีเขียวอ่อน กางเกงนอนลายสีเทา ใส่รองเท้าแตะบางสีขาวของโรงแรม ไม่มีแจ็กเกต ไม่มีเงิน ไม่มีโทรศัพท์มือถือ ไม่มีบัตรโดยสาร
หลังเกิดเรื่องได้ประสานกับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โรงแรมและตำรวจญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการช่วยเหลือและเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี แต่ผ่านมา 22 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งครอบครัวกังวลว่าน้องออกไปเดินเล่นกลางดึก อาจโดนจับตัวไปหรือประสบอุบัติเหตุ จึงฝากว่าหากผู้ใดพบเห็นหรือทราบข่าวคราว ขอความกรุณาติดต่อกลับที่โทรศัพท์มือถือคุณแม่-คุณพ่อ หรือสถานเอกอัครราชทูต
อย่างไรก็ตามหลังจากน้องเธียรช์ หายตัวไปประมาณ 24 ชั่วโมง แม่จึงออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งว่าพบน้องและและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ดังกล่าว

logoline