svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Ed Sheeran" ดึง "ONE OK ROCK" ขึ้นเวทีสนามราชมังฯ

18 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอ็ด ชีแรน และ วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK) สองแนวเพลงจะอยู่บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ต "เอ็ด ซีแรน ดีไวด์ เอเชีย ทัวร์ 2019 แบงค็อก" ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยหนุ่ม เอ็ด ชีแรน เคยให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งหนึ่งที่เขาอยากลองทำคือ การร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่น และโปรดิวซ์เพลงภาษาญี่ปุ่นออกมา ซึ่งศิลปินญี่ปุ่นที่เขาอยากทำเพลงด้วย ก็คือวงร็อกมากความสามารถอย่าง วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK)
ด้าน ทากะ นักร้องนำของ วัน โอเค ร็อก ก็เคยพูดถึง"เอ็ด ชีแรน" ว่า "เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เรารู้จักกันมา 3-4 ปีแล้ว ผมหวังว่าจะมีโอกาสได้ทำเพลงกับเขาสักครั้ง"ทำให้ วัน โอเค ร็อก ตอบตกลงเล่นเปิดเวทีอย่างเต็มรูปแบบให้กับทัวร์ครั้งล่าสุดของเอ็ดในเอเชียทัวร์ที่กำลังจะมีขึ้นและนี่เป็นอีกครั้ง ที่เอ็ดและทีมงานได้ดำเนินมาตรการเข้มงวดเพื่อป้องกันตั๋วผี ดังนั้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทุกใบจะมีการระบุชื่อผู้ซื้อ ซึ่งในการเข้างาน ผู้ถือบัตรต้องมีบัตรประจำตัวพร้อมรูปภาพเพื่อยืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ และชื่อจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุในบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตขอแนะนำให้ผู้ต้องการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทุกท่าน ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Edsheeran.comเตรียมระเบิดความมันส์และความสนุกเต็มรูปแบบ ไปกับซูเปอร์สตาร์สุดฮอต เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) และแขกรับเชิญสุดพิเศษของเขา วัน โอเค ร็อก (ONE OK ROCK)ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท เปิดจำหน่ายที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

logoline