svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทิดสึกใหม่ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

17 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทิดสึกใหม่วัย 20ปี ขับ จจย.คู่ใจขณะกำลังกลับบ้านหลังเที่ยวเสร็จเกิดแหกโค้งล้ม รถ จจย.ลากร่างติดกับรถคู่ใจชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่ อาสากู้ภัยสุรินทร์ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

วันนี้(17เม.ย.2562)เมื่อเวลา04.18น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณซอยวัดเทพสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานร.ต.อ.ทัศน์พล ชูบัวรอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อม แพทย์เวร รพ.สุรินทร์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

ทิดสึกใหม่ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่


ในที่เกิดเหตุพบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายมีรถ จจย.ล้มอยู่ ติดกัน สวมเสื้อคลุมวอร์มแขนยาวสีดำอละเสื้อยืดคอกลมข้างในสีเขียวหัวเป็ดและกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน ศรีษะมีแผลฉีกขาดเห็นกะโหลก มีเลือดออกนองพื้นถนน นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อHondaPCX สีขาว หมายเลขทะเบียน1กน-5440 นครราชสีมา ล้มอยู่ติดกับร้างผู้เสียชีวิตกับเสาไฟฟ้า เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือนายภุชงค์ เอียมเจริญ อายุ20ปี อยู่บ้านเลขที่43ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์

ทิดสึกใหม่ขี่จยย.ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่


จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า นายภุชงค์ ผเสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปท่องราตรีในตัวเมือง และในช่วงเวลาดังกล่าวจะกลับบ้าน พร้อมกับอาจจะมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถ จจย.แหกโค้งล้มและได้ลากร่างของนายภุชงค์ พุ่งเข้าชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จึงทำให้นายภุชงค์ ซึ่งเป็นคนขับรถ ศรีษะกระแทกเข้ากับขอบริมทางพร้อมกับรถ จจย.ได้ลากร่างไปชนเข้าเสาไฟฟ้าอย่างจังอีกที จึงทให้เสียชีวิตคาที่


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามญาติผู้เป็นแม่ ซึ่งมีอาการเมื่อเห็นร้างของนายภุชงค์ ถึงกับร้องไห้จะเป็นลม พร้อมกับกล่าวว่าแม่บแกแล้วเพิ่งสึกออกมาอย่าออกไปเที่ยวเพราะเป็นพระที่สึกมาใหม่ ๆ เขาไม่ให้ออก อาสากู้ภัยสุรินทร์ได้คอยประคับประคองไว้
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพและบันทึกไว้เป็นหลักฐานประกอบกับญาติไม่ได้ติดใจในการตายของนายภุชงค์ครั้งนี้จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline