svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ - ญาติเหยื่อที่ถูกหนุ่มเมายาบ้าหลอน ถือมีดสปาต้าไล่ฟันศรีษะคุณตาวัย74ปี บาดเจ็บวันสงกรานต์ และรุ่งเช้ากระหน่ำฟันลูกชายเสียชีวิต ได้เรียกร้องให้ประหารชีวิต เพราะเป็นบุคคลอันตรายก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม ขณะเพื่อนบ้านเผยเคยถูกยิงปืนหน้าไม้ใส่เฉียดหัวหวิดดับ และถูกขู่ฆ่า จนต้องอยู่อย่างหวาดระแวง

.

.วันนี้ (16 เม.ย. 2562) จากกรณีที่นายสวัสดิ์ แลบัว อายุ 74 ปี พร้อมนางทองยุ่น พูนสม อายุ 62 ปี สองสามีภรรยา ชาว ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พร้อมญาติได้ออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุนายเกษรินทร์ ชัยฉลาด หรือปุ๊ อายุ 37 ปี วัยรุ่นในหมู่บ้านซึ่งมีอาการหลอนจากการเสพยา ได้ใช้มีด สปาต้าไล่ฟัน นายสวัสดิ์ ขณะออกไปเลี้ยงควาย จนศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์เย็บ 5 เข็ม เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (14 เม.ย.) 
จากนั้นญาติได้แจ้งตำรวจ สภ.ทะเมนชัย ให้มาจับตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี แต่เจ้าหน้าที่แค่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพักเพื่อดำเนินคดี กระทุ่งช่วงเช้า วันนี้ (15 เม.ย.) นายเกษรินทร์ ก็ได้ใช้มีดเล่าเดิมที่ฟันศรีษะนายสวัสดิ์ บาดเจ็บ ไปกระหน่ำฟันนายแคล้ว แลบัว อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ของนายสวัสดิ์ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมอยู่ในทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน จนญาติไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมจับกุมผู้ก่อเหตุตั้งแต่ทำร้ายร่างกายวันแรก ปล่อยให้ไปฆ่าคนตาย จึงค่อยไปจับกุม.

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

.

ล่าสุด วันนี้ (16 เมษายน 2562) นายกิตติยาณัฐ นิธิศปัทมาพงศ์ อายุ43ปี พี่ชายผู้เสียชีวิตก็ได้ออกมาเรียกร้องให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุถึงที่สุด หากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิต เพราะก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมไม่เกรงกลัวกฎหมาย และเป็นบุคคลอันตรายกับคนในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก ซึ่งที่ผ่านมานายเกษรินทร์ เคยถูกจับข้อหาลักขโมย และยาเสพติด หลายครั้งแต่ติดคุกไม่กี่เดือน ก็ออกมาก่อเหตุซ้ำอีก จนถึงขั้นมาก่อเหตุทำร้ายพ่อของตนเองบาดเจ็บ และฆ่าน้องชายเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ก็เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
นางจำลอง ตอรบรัมย์ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่บ้านใกล้กับผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า นายเกษรินทร์ หรือปุ๊ มีพฤติกรรมชอบลักขโมย ที่ผ่านมาจะไปขโมยไก่ที่บ้านมากินบ่อยครั้งแต่ก็ไม่กล้าว่าอะไร เพราะกลัวจะถูกทำร้าย เนื่องจากนายเกษรินทร์ มีปืนหน้าไม้และมีดสปาต้าเป็นอาวุธ ที่ผ่านมาก็เคยถูกนายเกษรินทร์ ใช้ปืนหน้าไม้ยิงใส่เฉียดศรีษะมาแล้ว บางครั้งก็อาละวาดขู่จะทำร้าย เนื่องจากอาการจิตหลอนจากฤทธิ์ยาเสพติด เคยไปแจ้งผู้นำหมู่บ้านให้ทราบแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนตนเองและสามีต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดระแวงเพราะไม่รู้ว่าวันไหน นายเกษรินทร์ จะเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาทำร้ายตนกับสามี.

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

.

นางจำลอง ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมานายเกษรินทร์ ยังเคยใช้มีดฟันพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองตนบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว ซึ่งคนในหมู่บ้านต่างก็รู้พฤติกรรมของนายเกษรินทร์ กันทั้งหมู่บ้านจนไม่มีใครอยากจะยุ่ง และชาวบ้านก็ต้องอยู่อย่างหวาดผวาเช่นกัน โดยเฉพาะช่วงกลางคืนนายเกษรินทร์ จะชอบออกอาละวาดถือมีดไปมา กระทั่งล่าสุดได้ก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะเกรงว่าหากปล่อยตัวออกมาจะก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก.
ด้านเจ้าหน้าที่ สภ.ทะเมนชัย ชี้แจงว่าได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายและได้ไปตรวจสอบจริง แต่ที่ยังไม่ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากติดเรื่องข้อกฎหมายซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์และหมายศาลก่อน แต่พอรุ่งเช้าวันต่อมานายแคล้ว ลูกชายของผู้บาดเจ็บเกิดความโกรธแค้นจึงขับรถไปชนผู้ก่อเหตุ จนเกิดการทะเลากันขึ้นแล้วนายเกษรินทร์ ก็ใช้มีดกระหน่ำแทงนายแคล้ว จนเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ในพื้นที่ ต.พรสำราญท้องที่ของ สภ.คูเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคูเมืองจึงมาจับกุมตัว ซึ่งขณะนี้นายเกษรินทร์ ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.คูเมือง....

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

.

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

.

ญาติร้องประหารชีวิต หนุ่มเมายาบ้าฟันลูกชายดับ

..

logoline