svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ประกบยิง อส.ดับกลางสะพาน​ที่​อ.กะพ้อ ​จ.ปัตตานี

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 16 เมย. ร.ต.อ.วีระยุทธ อินทรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบยิงเจ้าหน้าที่ อส.เสียชีวิตบริเวณกลางสะพานปล่องหอย บ้านคอกวัว ม.5 ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.สภ.กะพ้อ และกำลังทหารตำรวจ เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือดนอนคว่ำหน้าอยู่บนสะพาน ทราบชื่อ นายอับดุลรอมัน กาเจร์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 ม.4 ต.กะลุบี อ.กะพ้อ เป็นสมาชิกอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.กะพ้อ
เบื้องต้นพบว่า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศรีษะและลำตัวรวม 3 นัด ใกล้ศพพบรถ จยย.ยี้ห้อ เวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1 กม.9079 ปน ของผู้ตายล้มอยู่และพบปลอกกระสุน จำนวน 5 ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับขี่รถ จยย.ออกมาจากบ้านพักเพื่อเดินทางไปเข้าเวรที่อำเภอกะพ้อ หลังจากที่ลาพักหลายวันแต่ปรากฏว่าระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายสองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ เมื่อขับมาประชิดตัว ด้านขวา คนร้ายที่ซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนยิงทันทีเป็นเหตุให้เสียชีวิต
หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุและได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสืบสวนติดตามคนร้าย ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ เนื่องจากห้วงที่ผ่านมาคนร้ายก่อเหตุยิง อส.อย่างต่อเนื่อง....

ประกบยิง อส.ดับกลางสะพาน​ที่​อ.กะพ้อ ​จ.ปัตตานี

.

ประกบยิง อส.ดับกลางสะพาน​ที่​อ.กะพ้อ ​จ.ปัตตานี

.

logoline