svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ท่าอากาศเชียงใหม่ พร้อมรับผู้โดยสาร

16 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปกันที่เชียงใหม่ วันนี้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้เดินทางกลับภูมิลำเนา ไปติดบรรยากาศล่าสุดที่ท่าอากาศเชียงใหม่กับ คุณสกาวรัตน์ ศิริมา บรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจภาคเหนือ เชั่นทีวี

สำหรับการระบายนักท่องเที่ยวผ่านจุดตรวจสัมภาระตลอดช่วงเช้ามาจนถึงขณะนี้ ท่าอากาศยานเชียงใหม่สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว โดยวันนี้ส่วนใหญ่เป็นประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ และต่างประเทศปลายทางที่กรุงเทพมหานคร โดยทางท่าอากาศเชียงใหม่ได้เสริมเที่ยวบินไว้ในช่วง7วัน 42เที่ยวบิน และมั่นใจว่าในวันนี้จะไม่มีผู้โดยสารตกค้าง เพราะส่วนใหญ่เป็นการจองตั๋วเดินทางทางล่วงหน้าไว้
ขณะนี้ภายในท่าอากาศยานเชียงใหม่ ได้จัดเจ้าหน้าที่บูรณาการร่วมเข้ามาดูแล และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ซึ่งในช่วงนี้มีผู้โดยสารหมุนเวียนประมาณ29,000คน เช่นเดียวกันกับการให้ความสะดวกด้านจราจรด้านหน้าอาคารผู้โดยสาร ได้ขอความร่วมมือให้ผู้ใช้ยานพาหนะเคารพกฎจราจร และเพื่อให้มีการระบายรถได้อย่างคล่องตัวในชั่วโมงเร่งด่วน
สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางมายังท่าอากาศยานเชียงใหม่ สภาพการจราจรจนถึงขณะนี้ยังไม่ถือว่าติดจัดมากนัก แต่ปริมาณของผู้โดยสารจะมีความหนาแน่นอีกครั้งในช่วงเวลา17.00น.แต่อย่างไรก็ตาม ขอให้มีการเผื่อเวลาในการเดินทางไว้ด้วย เพราะจะเป็นวันที่ทั้งประชาชน และนักท่องเที่ยวจะเดินทางกลับพร้อมกันในวันนี้

logoline