svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เสี่ยเบนซ์" วอนให้อภัย ลั่นเลิกดื่มตลอดชีวิต

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับ ที่ขับรถเบนซ์ ชนรถเก๋ง ของ รองผู้กำกับกองปราบปราม จนเสียชีวิตพร้อมภรรยา และลูกสาววัย 12 ปี บาดเจ็บสาหัส ยืนยันพร้อมรับผิดชอบครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ และหลังจากนี้จะเลิกดื่มตลอดชีวิต พร้อมวอนสังคมให้อภัย

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ที่ขับรถเบนซ์ ชนรถซูซูกิ สวิฟท์ ส่งผลให้ พันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม เสียชีวิตพร้อมภรรยา ส่วนลูกสาววัย 12 ปี บาดเจ็บสาหัส เข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม
นายสมชาย เปิดเผยว่า ได้เข้าเยี่ยมลูกสาวของผู้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้วขณะนี้อาการดีขึ้น หลังจากนี้ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนที่สาหัสที่สุดในชีวิต โดยตั้งใจว่าจะรีบแก้ไข และจะเลิกดื่มไปตลอดชีวิต และอยากขอขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำผิดพลาดไป จากนี้ขอโอกาส และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยและอโหสิกรรม  
ทั้งนี้ขอยืนยันว่าจะดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิต จะส่งเสียลูกสาวให้ถึงที่สุดตามที่ปรารถนา ทั้งค่าเล่าเรียนและค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง โดยจะทำหน้าที่เสมือนพ่อและแม่ให้กับน้องทั้งสองที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปกับการกระทำของตนเองในครั้งนี้

logoline