svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นักท่องเที่ยวแห่เล่นสงกรานต์วันสุดท้าย ที่เซนทรัลเวิล

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปดูบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิล วันนี้วันสุดท้ายแล้ว แต่บรรยากาศก็ยังคึกคัก ทำให้มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เพื่อคลายร้อนกันเพื่อส่งท้ายวันปีใหม่ไทย ไปติดตามกับคุณคมน์ นพรัตน์

บรรยากาศการเล่นสงกรานต์วันสุดท้าย 15 เมษายนที่ลานหน้าศูนย์การค้า CTW วันนี้อากาศร้อนมากจริงๆครับ ก็เลยทำให้มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เพื่อคลายร้อนกันเพื่อส่งท้ายวันปีใหม่ไทย
โดยบรรยากาศการเล่นน้ำที่หน้าศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา กับงานชื่อ อัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง 2019 ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 8 แล้ว และวันนี้ 15 เม.ย.ก็เป็นวันสุดท้าย จัดตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.00 น ที่เขาการันตีว่า เป็นจุดเล่นน้ำสงกรานต์ที่ปลอดภัยและใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ
โดยพื้นที่เล่นน้ำบริเวณนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยต่างๆ โดยเน้นย้ำนโยบาย 5 ป. ปลอดโป๊ ปลอดแป้ง ปลอดแอลกอฮอล์ ปลอดปืนฉีดน้ำแรงดันสูง และประหยัดน้ำของทางกรุงเทพฯ ที่เป็นการยกระดับเทศกาลงานสงกรานต์ของไทย ส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามในการเล่นน้ำอย่างสร้างสรรค์ พร้อมส่งเสริมให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้มีพื้นที่เล่นน้ำอย่างปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์ 100 %
ใครที่ยังอยากเล่นน้ำสงกรานต์คลายร้อน ก็สามารถเดินทางมากันได้ที่ลานหน้าศูนย์การค้า Ctw ที่จะมีศิลปินชื่อดังหลายคนเดินทางมาแสดงฟรีคอนเสิร์ตที่นี่ด้วย ส่วนการจราจรก็คล่องตัวเดินทางสะดวกครับ

logoline