svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยเบนซ์วอนให้อภัย! ลั่นจะเลิกดื่มตลอดชีวิต พร้อมดูแลเหยื่อทุกอย่าง

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับทำให้ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. พร้อมภรรยาเสียชีวิต และลูกสาวได้รับบาดเจ็บ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 12.40 น .วันที่ 15 เม.ย. ที่ สน.ศาลาแดง นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับรถเบนซ์ รุ่นอี 250 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฮ 789 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ทะเบียน 2 กก 3653 กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป.ผู้ขับขี่เสียชีวิต พร้อม นางนุชนาฎ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยา ขณะที่น.ส.พิชญาภา งามสุวิชชากุล อายุ 12 ปี ลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และ พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เพื่อนสงคราม รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม
นายสมชาย เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางไปเยี่ยม ด.ญ.พิชญาภา งามสุวิชชากุล หรือน้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของผู้ตายที่โรงพยาบาลกรุงเทพแล้วขณะนี้อาการดีขึ้น หลังจากนี้ยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนที่สาหัสที่สุดในชีวิต โดยตั้งใจไว้ว่าจะต้องรีบแก้ไข และจะเลิกดื่มไปตลอดชีวิต ทั้งนี้ตนขอโอกาส ขอโทษประชาชนกับสิ่งที่ตนเองได้กระทำผิดพลาดไป และหวังว่าจะได้รับการให้อภัยและอโหสิกรรม ยืนยันว่าจะดูแลเด็กๆ ทั้งสองคนคือ น.ส.ศุภาพิชญ์ งามสุวิชชากุล หรือน้องพลอย อายุ 16 ปี และ ด.ญ.พิชญาภา อย่างดีที่สุด โดยได้รับปากกับทางญาติของผู้เสียหาย ไว้แล้วจะส่งเสียให้ถึงที่สุดตามที่พ่อกับแม่เขาปรารถนา ทั้งค่าเล่าเรียนและค่ารักษาพยาบาลทุกอย่าง โดยจะทำหน้าที่เสมือนพ่อและแม่ให้กับน้องทั้งสองที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปกับการกระทำของตนเองในครั้งนี้


logoline