svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรัง - พ่อแม่ น้อง ม.4 เหยื่อกระสุนปืนโหดที่ถูกยิงเสียชีวิต ตั้งค่าหัว 50,000 บาท ล่ามือปืนโหด หลังตำรวจทำงานเหลวออกหมายจับมือปืนแล้ว แต่ผ่านไปแล้วหลายเดือน คดียังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ หวั่นลูกตายฟรี

วันที่ 15 เมษายน 2562 นายอนันต์ และนางสอง บูรณ์ชะนะ พ่อและแม่ ของนายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ หรือน้องนิว อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนตรังคริสเตียนศึกษา ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ได้โพสลงในเฟสบุ๊ค เพื่อตั้งค่าหัว พร้อมประกาศตามล่าตัวคนร้าย มือปืนโหดที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายเสียชีวิต จำนวน 50,000 บาท โดยบอกว่าหากใครสามารถแจ้งเบาะแสจนกระทั่งสามารถนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดีผู้ต้องหาได้
หลังจากคดีเกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 2 ธันวาคม 2561 แม้ตำรวจจะสามารถออกหมายจับผู้ต้องหาได้ทันควันในวันรุ่งขึ้นหลังเกิดเหตุ แต่จนถึงขณะนี้เวลาผ่านมานานกว่า 4 เดือนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ โดยพ่อแม่หวั่นลูกตายฟรี.

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

.

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

.

ทั้งนี้ ได้มีการโพสต์หน้าตาของคนร้าย คดีดังกล่าวไว้ด้วย คือ นายธีรยุทธิ์ สมสู่ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168/2 หมู่ 10 ต.โคกหล่อ อ.เมือง พร้อมข้อความขอให้พลเมืองช่วยแชร์ โดยมีเนื้อหาว่า...
จากที่นายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ (น้องนิว) อายุ 16 ปี โดนเพื่อนบ้านชื่อ นายละ ( นายวรวัฒน์ หรือนายวัชรพล กลับจิต อายุ 42 ปี ชาวหมู่ที่ 5 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง) ชักชวนให้ไปที่บ้าน แต่ระหว่างเดินทางกลับ นายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ(น้องนิว) ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายละออกจากบ้านมา จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ นายธีรยุทธ สมสู่ อายุ 52ปี ผู้ต้องหาคนดังกล่าว ดักรอเพื่อยิงนายละ ซึ่งนายละเคยมีปัญหาทะเลาะกันกับ นายธีรยุทธ สมสู่ มาก่อนโดยที่นายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ(น้องนิว) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้เลย แต่ถูกจ่อหัวยิงจนเสียชีวิต ส่วนนายละที่มีปัญหาถูกยิงที่แขนได้รับบาดเจ็บแต่หนีได้ทัน
และตอนนี้ นายธีรยุทธ สมสู่ ได้หนีการจับกุมตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2561 จนถึงปัจจุบัน ตอนนี้คดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่เหตุการณ์ผ่านมาเกือบ 5 เดือนแล้ว เด็กคนหนึ่งที่กำลังจะมีอนาคตที่สดใสอยากทำในสิ่งที่เขาใฝ่ฝันเอาไว้และเป็นที่พึ่งพาของพ่อแม่ แต่กลับต้องมาจบชีวิตอย่างน่าอนาจแบบนี้ ซึ่ง(น้องนิว)ไม่มีความเกี่ยวข้องกับปัญหาของทั้ง 2 ฝ่ายเลยแม้แต่น้อย แต่ต้องมารับเคราะห์กรรมในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ
จึงอยากวอนพลเมืองดีช่วยกันแชร์เพื่อความคืบหน้าของคดี และจะได้รับค่าหัว 50,000บาท หากพลเมืองดีท่านใดแจ้งเบาะแสมาทางเบอร์0936026531(ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ) จนสามารถนำไปสู่การจับกุมดำเนินคดี นายธีรยุทธ สมสู่ ได้ !!(ข้อมูลของท่านที่แจ้งมาจะเป็นความลับอย่างที่สุด) เหตุการณ์แบบนี้จะได้ไม่เกิดขึ้นกับครอบครัวใครอีกต่อไป1แชร์เท่ากับ 1 กำลังใจของครอบครัวและขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์โพสนี้....

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

.

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

.

พ่อตั้งค่าหัว 5 หมื่น! ล่ามือปืนฆ่าลูก หลังคดีไม่คืบ

..

logoline