svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขังพ่อเลี้ยงโหด ญาติยกพวกรอประชาทัณฑ์

15 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว คุมตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงตั้งท้องวัย 7 เดือน เสียชีวิต ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ตั้งแต่เช้าตรู่ ไม่รอดญาติดักรอรุมประชาทัณฑ์ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี เจ้าหน้าที่ห้ามกันชุลมุน

ความคืบหน้าการดำเนินคดีกับนายภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 57 ปี พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุฆ่าโหดลูกเลี้ยงซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยรามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้
ล่าสุด พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้คุมตัวนายภูมิใจ ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ตั้งแต่เวลา 06.00 น. เนื่องจากเกรงว่าจะมีญาติของผู้ตายมาดักทำร้ายผู้ต้องหา และทางผู้ต้องหาเองก็ไม่กล้าออกจากห้องขัง เจ้าหน้าที่จึงต้องคุมตัวนายภูมิใจ ไปฝากขังตั้งแต่เช้า พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง
แต่ปรากฎว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้ควบคุมตัว นายภูมิใจ มาถึงศาลจังหวัดมีนบุรี เกิดเหตุความวุ่นวายเล็กน้อยเมื่อญาติของผู้ตาย ได้มาดักรอที่และพยามเข้าไปจะทำร้ายร่างกายนายภูมิใจ ด้วยความเจ็บแค้น โดยด่าทอ ตลอดการดำเนินการ
นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน แฟนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ยังรู้สึกแค้น และทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการกระทำที่ทารุณ โหดร้าย และจากนี้ไปก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร ฝันที่จะไปอยู่บ้านหลังใหม่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ฝันต้องพังทลายลง พร้อมยืนยัน ไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหา และขอให้ภรรยา หมดห่วง และไปเป็นนางฟ้าเลี้ยงลูกอยู่บนสวรรค์
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายภูมิใจ ฆ่าผู้อื่นโดยการทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และคัดค้านการประตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ

logoline