svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

งัดเบาะจยย.ฉกทรัพย์หนุ่มไทใหญ่

14 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - หนุ่มไทใหญ่เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ ถูกคนร้ายงัดเบาะรถจักรยานยนต์ ทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในรถ สร้อย-แหวนทองคำ-เงินสด หนีลอยนวล วอนอยากคนร้ายส่งคืน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ (14 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกงัดเบาะรถฉกทรัพย์สินมีค่าที่อยู่ในรถ บริเวณถนนศรีภูมิ คูเมืองด้านในเยื้องกับร้านอาหารเขยเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบนายเมืองกาน อายุ 43 ปี ชาวไทใหญ่ ยืนรอเจ้าหน้าที่มาตรวจสถานที่เกิดเหตุ บริเวณรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฬ 9372 เชียงใหม่ 
โดยทรัพย์สินที่หายไปนั้นมีอยู่หลายอย่าง ทั้งทองคำรูปพรรณและเงินสด โดยทองคํารูปพรรณที่หายไปนั้นได้แก่ สร้อยคอทองคำ 2 สลึงจำนวน 2 เส้น สร้อยคอทองคำ 1 สลึงอีก 1 เส้น สร้อยข้อมือ 2 สลึงอีก 1 เส้น แหวนทองคำ 1 สลึง 1 วงและแหวนทองคำ 2 สลึงอีก 1 วง รวมทั้งเงินสดอีกประมาณ 7,000 บาทนายเมืองกาน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นเวลาประมาณ 10.30 น. ได้ พาลูกมาเที่ยวเล่นสระน้ำสงกรานต์บริเวณคูเมืองหน้าวัดป่าเป้า ใกล้กับที่เกิดเหตุ จากนั้นผ่านไปเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้รู้สึกเป็นห่วงทรัพย์สินที่เก็บไว้ใต้เบาะรถจึงกลับมาที่รถ เมื่อมาถึงพบว่าเบาะนั้นไม่ได้ล็อคอยู่จึงเปิดเบาะดู ก็พบว่ากระเป๋าที่ใช้ใส่ทรัพย์สินของมีค่านั้นได้หายไป ก็รีบโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งตนนั้นอยากจะให้ผู้ที่โจรกรรมทรัพย์สินของตนไปนั้นนำมาคืน เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากหยาดเหงื่อ ที่ต้องทำงานรับจ้างก่อสร้างอย่างหนักเพื่อเก็บเงิน ใช้ส่งเสียลูกเรียนและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
ร.ต.ท.บวร สมบุญ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า หลังจากนี้จะได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ติดตามหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...

งัดเบาะจยย.ฉกทรัพย์หนุ่มไทใหญ่


.

งัดเบาะจยย.ฉกทรัพย์หนุ่มไทใหญ่

.

งัดเบาะจยย.ฉกทรัพย์หนุ่มไทใหญ่

.

งัดเบาะจยย.ฉกทรัพย์หนุ่มไทใหญ่

logoline