svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตรียมรับคลื่นมหาชน แห่เล่นสงกรานต์สีลมวันที่2

14 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักท่องเที่ยวทยอยเข้าพื้นที่เตรียมเล่นสงกรานต์บนถนนสีลมวันที่2 ขณะที่ทางกรุงเทพมหานคร พร้อมรับคลื่นมหาชนที่จะหลั่งไหลมามากกว่าเมื่อวานเนื่องจากได้เห็นบรรยากาศความสนุกเมื่อวานนี พร้อมเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ เทศศกิจ ผนึกกำลังตำรวจ ดูแลความปลอดภัยเข้มงวด เราจะไปติดตามบรรยากาศ คุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจากถนนสีลม

ประตูทางเข้าเล่นน้ำสงกรานต์จะเปิดตั้งแต่12.00น. หลังจากนั้น ความสนุกสนานความครึกครื้นจะเกิดขึ้น ไม่ต่างจากวันนี้ ที่คาดว่านักท่องเที่ยวนับเเสนก็จะทยอยเข้าออก
เจ้าหน้าที่เทศกิจใสำนักงานเขตบางรัก ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ กว่า 250 นาย ตั้งขบวนเพื่อรับนโยบายบายในการดูแลนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเล่นสงกรานต์ในวันนี้ โดยยังคงเน้นย้ำถึงเรื่องการสร้างความปลอดภัย อำนวยสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวกลั่มหลักชาวต่างชาติ
นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่า กทม.บอกว่า ปีนี้แป้งน้อยกว่าทุกปี ไม่มีเหตุรุนเเเรง
ด้าน รองปลัดกรุง เทพมหานคร มีจับเเแอบกอล์ฮอล 1ราย จับดื่มแอลกอบฮอล์ เพียง5ราย มตราการ 5ป.วานนี้ ดำเนินการได้อย่างดี
ขณะที่บรรดาพ่อค้า ยืนยันว่าในปีนี้นักท่องเที่ยวไทย มากกว่าปีก่อน วันนี้เตรียมปืนไว้มากว่าเดิม ขณะที่รายได้จากการขายอุปกรณ์ เล่นน้ำสงกรานต์ ขายดีอย่างมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อมาก
บรรยากากาศ ล่าสุดเวลานี้ นักท่องเที่ยวต่างเตรียมตัวซื้อปืนฉีดน้ำ และทยอยกันเดินทางเข้ามาโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจีนที่ชื่นชอบการเล่นน้ำที่จะทยอยมาสมทบที่ถนนสีลมล

logoline