svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

14 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - รถตู้พาญาติๆจากเชียงใหม่ไปเที่ยวทะเลที่จังหวัดชลบุรี ขากลับเฉี่ยวชนกระบะจนเสียหลักตกข้างทางที่กำแพงเพชร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 พ.ต.ท.ไพศาล วรรณชัย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีรถตู้บรรทุกผู้โยสารและคนขับ จำนวน 9 ราย เกิดพลิกคว่ำตกถนน หลังเฉี่ยวชนกับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนพหลโยธิน (โค้งขี้เหล็ก) ขาขึ้น ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไททัน สีบอร์นดำ เลขทะเบียน บย 502 กำแพงเพชร มีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้างขวา ผู้ขับขี่คือ นายพงศธร แดงอร่าม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 หมู่ 21 ตำบลอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ยืนรอให้การด้วยอาการตกใจ ห่างออกมาประมาณ 50 เมตร พบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน 36 0008 เชียงใหม่ เสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทาง สภาพยับเยิน.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

.

ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บจำนวนมากร้องระงม ประกอบด้วย คนขับรถตู้ ทราบชื่อภายหลังว่า นายสุรศักดิ์ ณะรินทร์ อายุ 54 ปี บ้านเลขที่ 10/3 หมู่ที่ 1 ตำบลป่าบง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และผู้บาดเจ็บ อีก 6 คน รีบลำเลียงส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ประกอบด้วย เด็กหญิงณันทพร จารุสวัสดิ์ อายุ 9 ปี นายนนทชัย เกษทอง อายุ 26 ปี
เด็กชายณัฐวัฒน์ นรินทร์ อายุ 12 ปี นางสาวทิตยาพร แก้วปิงเมือง อายุ 20 ปี ทั้งหมดบาดเจ็บไม่มากนัก มีบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน คือ นางสาวดรุณี เกษศรี อายุ 45 ปี มีอาการสำลักน้ำ ปวดต้นคอและสะโพก กับ นายอนันท์ คำมา อายุ 30 ปี มีอาการสมองได้รับความกระทบกระเทือน นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 2 ราย เป็นหญิง ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวกัลญาลัก นรินทร์ อายุ 55 ปี ร่างกระเด็นออกมาเสียชีวิตข้างรถตู้ในที่เกิดเหตุ และยังพบศพของ นางสาวสงเทียน นรินทร์ อายุ 50 ปี ติดอยู่ภายในรถตู้ ศีรษะจมน้ำ และถูกเบาะนั่งทับ กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมา.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

.

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่านายสุรศักดิ์ ณะรินทร์ คนขับรถตู้ได้พาญาติๆทั้งหมดรวมทั้งตนเอง 9 คน พากันมาจากอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปพักผ่อนท่องเที่ยวทะเลที่จังหวัดชลบุรี จนถึงกำหนดกลับเชียงใหม่ในวันนี้ได้พากันออกเดินทางจากชลบุรี มาจนถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถกระบะของนายพงศธร แดงอร่าม บริเวณที่เกิดเหตุจนรถเสียหลักตกลงไปในคูน้ำข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

.

รถตู้กลับจากเที่ยวทะเล ชนกระบะดับ 2 ศพ

...

logoline