svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นักท่องเที่ยว-ต่างชาติแน่นถนนสีลม

13 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากประตูทางเข้าสงกรานต์เปิดให้เล่นน้ำบนถนนสีลม ทำให้ทั้งสองฝากฝั่งเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เข้าสาดน้ำกันอย่างคึกคัก ด้านตำรวจเน้นย้ำความปลอดภัยให้ชาวต่างชาติที่เดินทางกันมาอย่างมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา ติดตามบรรยากาศล่าสุด กับคุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจากถนนสีลม

ความสนุกที่ถนนสีลม เพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ โดยเฉพาะในช่วงวินาทีที่เปิดประตูให้ทางเข้าให้เข้ามาเล่นน้ำ จนท.คุมเข้มตรวจเข้มงวด ยึดปินขนาดใหญ่ได้เป็นจำนวนมาก บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ วันเเรก บริเวณถนนสีลม เป็นไปอย่างคึกคัก แม้จะไม่มีการจัดงานอย่างเป็นทางการ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากต่างเดินทางเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว ส่วนใหญ่สวมเสื้อผ้าลายดอก ถือปืนฉีดน้ำมาร่วมเล่นกันอย่างคึกคัก
แต่ละคนก็จะแต่งตัวสร้างสีสัน อาทิ ซุเปอร์แมน เอาดอกไม้มาติดบนหัว แต่ถ้าใครถอดเสืัอเข้ามา เจ้าหน้าที่ก็จะให้ใส่เสืัอก่อน แค่ที่เราเห็นฮิตกันคือ ใสชุดชั้นใน และ เสื้อพลาสติกสีใสคลุม เจ้าหน้าที่ พล.ต.ต. วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยง1 ปีนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะ ก็จะให้ความสำคัญ แก๊งกรีดกระเป๋า ล้วงกระเป๋า  ความปลอดภัย

logoline