svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เนวิน" จัดเต็มคุ้มเข้มสงกรานต์บุรีรัมย์

13 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงกรานต์บุรีรัมย์คึกคัก "ลุงเนวิน" คุ้มเข้มออกกติกาเมาแล้วป่วนทะเลาะวิวาท ลวนลาม ผ่าน 2 กิจกรรม นักเลงตกน้ำ-นำตัวขึ้นชกจริงบนเวที พร้อมเก็บค่าปรับสูงสุด 2 หมื่นบาท นำรายได้ช่วยผู้ป่วยผ่าตัดต้อกระจก

ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนวิน ชิดชอบ ได้จัดงานเทศกาลสงกรานต์   "ช้าง-บุรีรัมย์ ยกทีมเพื่อนซี้ ปาร์ตี้สงกรานต์" ที่ลานหน้าช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 13-14 เม.ย.นี้ โดยทั้ง 2 วัน  นักท่องเที่ยวจะได้พบกับเหล่าศิลปินชื่อดัง ขึ้นเวทีมอบความสุขให้ได้เล่น ได้เต้น ได้เพลิน กับเทศกาลแห่งความสุข กันแบบฟรีๆ โดยไม่เก็บค่าใช้จ่าย
นอกจากนี้ นายเนวิน ยังเปิดเผยคลิปวีดีโอ  กำหนดกติกาสำหรับการป้องกันการทะเลาะวิวาท และเหตุการณ์ลวนลามผู้อื่น ผ่านกิจกรรม "บุรีรัมย์ สงกรานต์ GU เพื่อนกติกากู" ผ่าน 2 เวที  โดยเวทีแรกสำหรับผู้เมาและลามลามผู้อื่น  จะนำตัวขึ้นเวที "นักเลงตกน้ำ ปี 2"  และให้ประชาชนผู้ร่วมงาน ซื้อลูกบอล 2 ลูก 5 บาท เพื่อไปปาให้ผู้กระทำผิดตกน้ำ  และ อีกเวทีคือ "สร่างเมาเอาบุญ"  สำหรับผู้ที่ที่มีความประสงค์จะทะเลาะวิวาทในงาน   โดยจะจับขึ้นเวทีมวยให้ชกมวยกันจริงๆจนกว่าจะแพ้ชนะ  และเก็บเงินค่าขึ้นเวทีชกคนละ 1 หมื่นบาท   แต่หากขึ้นไปบนเวทีไปแล้วไม่ชกกัน ก็ขอให้เสียค่าปรับคนละ 2 หมื่นบาทแทน   โดยรายได้ทั้งหมดนี้จะนำไปช่วยผู้ป่วยผ่าตัดต่อกระจกในจังหวัดบุรีรัมย์

logoline