svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ชนหนุ่มนิรนามข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ดับ

13 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 เม.ย. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา รอง สว.สอบสวน สภ.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่- ลำปาง(ขาเข้าเมือง) ตรงข้ามกับโรงเรียนไทยวิจิตรศิลปเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และกระดูกหักทั่วร่างกาย ศรีษะถูกรถทับจนกะโหลกแตกมีชิ้นส่วนของสมองกระเด็นเกลื่อนถนน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ณพ 5150 กรุงเทพมหานคร ของนายนพดล อาจหาญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/2 หมู่ที่ 9 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จอดอยู่ใกล้ศพของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นายนพดล อาจหาญ ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้เดินทางมากับครอบครัว เพื่อที่จะกลับบ้าน หลังจากที่ไปทำธุระส่วนตัวมา โดยระหว่างขับขี่มาตามทาง ก็ได้พบเห็นผู้ตาย นอนอยู่บริเวณกลางถนน โดยสภาพขาถูกรถทับ แต่ด้วยความเร็วของรถ ตนไม่สามารถเบรคได้ทัน ถึงได้ชนร่างของผู้เสียชีวิต ซ้ำอีกครั้งหนึ่ง เมื่อรถหยุดลงตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าว

ชนหนุ่มนิรนามข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ดับ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากผู้ตายพยายามจะข้ามถนนบริเวณดังกล่าว แต่ด้วยลักษณะที่เกิดเหตุมีความมืด จึงทำให้ผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น จึงได้เฉี่ยวชนใส่ร่างผู้เสียชีวิต ก่อนที่รถที่ขับตามมาจะชนซ้ำอีกหลายครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะได้ติดตามหาหลักฐาน มาดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิด และติดต่อญาติมาดำเนินการรับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป...

ชนหนุ่มนิรนามข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ดับ

.

ชนหนุ่มนิรนามข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ดับ

logoline