svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชนหนุ่มนิรนาม ข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ดับ

13 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มนิรนาม ข้ามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่- ลำปาง สุดท้ายโดนรถชนเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายพยายามข้ามถนน แต่ที่เกิดเหตุมีความมืด จึงทำให้ผู้ขับขี่มองไม่เห็น และเฉี่ยวชน ก่อนจะขับหลบหนีไป

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนข้ามถนน บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่- ลำปาง (ขาเข้า) ตรงข้ามโรงเรียนไทยวิจิตรศิลปเชียงใหม่ โดยที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ณพ 5150 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ใกล้ศพของผู้เสียชีวิต และทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถาม นายนพดล อาจหาญ ผู้ขับรถกระบะ บอกว่า เดินทางมากับครอบครัวเพื่อจะกลับบ้าน เเต่ระหว่างทางพบเห็นผู้ตายนอนอยู่กลางถนน สภาพขาถูกรถทับ แต่ด้วยความเร็วของรถ จึงไม่สามารถเบรคได้ทัน และชนร่างผู้เสียชีวิตซ้ำอีกครั้งหนึ่ง
เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายพยายามข้ามถนน แต่ที่เกิดเหตุมีความมืด จึงทำให้ผู้ขับขี่มองไม่เห็น และเฉี่ยวชน ก่อนจะขับหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาหลักฐาน มาดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด และติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline