svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

'ตำรวจ' แจ้งข้อหา 'หนุ่มรถนิสสัน' เบื้องต้น 6 กระทง

12 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงเช้าของวันที่ 12 เม.ย.2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า ประชาชนผู้ใช้ถนนมอเตอร์เวย์ สาย9 ตะวันออก ได้พบรถยนต์ขับสวนทางมา ในลักษณะส่ายไปมาและมีชายเปิดกระจกตะโกนโวยวาย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ ได้รับทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้ตรวจพบรถลักษณะดังกล่าว โดยสามารถตามสกัดได้ที่ ถ.กาญจนาภิเษก(ทล.พ.9) ฝั่งตะวันออก ขาเข้ามุ่งหน้าบางนา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ฯ จึงส่งให้สัญญาณหยุดรถ แต่ชายดังกล่าวไม่ยอมหยุดและกลับขับรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน ย้อนศรมุ่งหน้าไปทางบางปะอิน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการปิดการจราจรและให้สัญญาณหยุดรถอีกครั้ง บริเวณ กม.31+200 ทันใดนั้นชายดังกล่าวกลับเร่งเครื่องพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ยืนให้สัญญาณอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระโดดหลบ ทำให้รถคันดังกล่าวได้พุ่งเข้าชนกับรถประชาชนที่หยุดอยู่ด้านหลังเจ้าหน้าที่


"แต่ผู้ขับขี่รถนิสสัน ก็ยังไม่ยอมหยุดรถ กลับถืออาวุธมีดดาบลงมาจากรถ พร้อมกับแกว่งไปมา เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าใกล้ พร้อมกับวิ่งหลบหนีข้ามเกาะกลางถนน และวิ่งตามถนนมุ่งหน้าบางปะอิน ระยะทางประมาณ 1 กม.และกระโดดเกาะรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 70-6776 นครปฐม ใช้มีดดาบฟันบริเวณกระจกด้านหลังห้องโดยสารรถบรรทุก ทำให้คนขับรถบรรทุกต้องจอดรถวิ่งหนี โดยชายคนดังกล่าวจึงขึ้นไปขับรถบรรทุกถอยหลังพุ่งชนรถที่จอดอยู่ด้านหลังได้รับเสียหาย และขับพุ่งชนรถที่จอดด้านหน้าอีกครั้ง ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมติดตามมาทัน และผู้ต้องหาได้กระโดดลงจากรถเพื่อจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า และทำการควบคุมตัวเอาไว้ทันที พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีชมพู หมายเลขทะเบียน กท 9534 เพชรบูรณ์ และ อาวุธมีดดาบรวมด้าม ยาว 84 เซนติเมตร" ตำรวจทางหลวงเผย
 

'ตำรวจ' แจ้งข้อหา 'หนุ่มรถนิสสัน' เบื้องต้น 6 กระทง

.

'ตำรวจ' แจ้งข้อหา 'หนุ่มรถนิสสัน' เบื้องต้น 6 กระทง


.

'ตำรวจ' แจ้งข้อหา 'หนุ่มรถนิสสัน' เบื้องต้น 6 กระทง

 
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายวัชระ สอนชนะ อายุ 31 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา และยังคงให้การ วกไปวนมา เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ , ทำร้ายร่างกายผู้อื่น , ชิงทรัพย์ , ทำให้เสียทรัพย์ , ขับรถประมาทหวาดเสียว ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนอื่น , พกพาอาวุธไปในทางสาธารณะ เมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร สำหรับการแจ้งข้อหามีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่นั้นต้องให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป
 

logoline