svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

นศ.พายัพ ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนโคม่า

12 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ ซิ่งเก๋งชนหนุ่มนิรนาม ข้ามถนนบริเวณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ขาเข้าเมือง จนร่างปลิวมาตกบนหลังคา อาการโคม่า

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 11 เม.ย.ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รอง.สว.สอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนเดินข้ามถนนแล้วถูกรถยนต์เก๋งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ขาเข้าเมือง ตรงข้ามกับวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่กระเด็นตกอยู่กลางหลังคารถ ซึ่งก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นอากาสาหัสมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนที่จะส่งเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลลานนา ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหนเนื่องจากไม่มีบัตรประจำตัวติดตัว
ส่วนรถคันที่พุ่งชนนั้นเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน งน 226 เชียงใหม่ สภาพมีรอยบุบจากการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ากันชนรถ กระจกด้านหน้าฝั่งคนนั่งและกระจกท้ายแตกละเอียด โดยมีนางสาวกชกร บันสิทธิ์ อายุ 24 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยพายัพ เป็นคนขับ.

นศ.พายัพ ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนโคม่า

.

นางสาวกชกร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นได้ขับรถมาจากทางตรง เพื่อมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบชายคนที่ได้รับบาดเจ็บเดินมากลางถนน แล้วก็ตัดหน้ารถของตน ซึ่งขับมาด้วยความเร็วพอสมควร จากนั้นได้ชนเข้ากับร่างของชายคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนร่างปลิวขึ้นฟ้าแล้วตกลงมาอยู่กลางหลังคารถ
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับการเผยแพร่คลิปจากพลเมืองดีที่มีกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ซึ่งก็พบว่าภาพจากกล้องหน้ารถนั้นบันทึกภาพชายคนดังกล่าวไว้ขณะที่กำลังเดินข้ามถนนโดยไม่ระวังรถที่มาจากทางตรง ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
อย่างไรก็ตามทาง พนักงานสอบสวน ระบุว่า จากนี้จะได้ให้คนขับรถ คือนางสาวกชกร เดินทางไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนว่าเหตุการณ์นั้นเป็นมาอย่างไร ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเนื่องจากอาการค่อนข้างหนัก ซึ่งรายละเอียดนั้นจะต้องสอบสวนต่อไป....

นศ.พายัพ ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนโคม่า

.

นศ.พายัพ ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนโคม่า

.

นศ.พายัพ ซิ่งเก๋งชนคนข้ามถนนโคม่า

.

logoline