svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ระเบิดศึกเพาะกายชิงแชมป์ประเทศไทย แข่งกัน 19-21 เม.ย.

11 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เตรียมจัดแข่งขันเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือ มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2019 ระหว่าง19-21 เมษายน โดยมีเป้าหมายเพื่อสรรหานักกีฬา ที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นตัวแทนทีมชาติไทย ลงแข่งขันใน 3 รายการใหญ่

ที่ห้องเอเวอร์กรีน โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก กรุงเทพฯศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยพร้อมด้วย วิทยา อภินันท์ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์และว่าที่ร้อยตรี ธเนษฐ์พงษ์ สุขวงศ์อาจารย์ประจำสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม ในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญด้านสรรถภาพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี





สำหรับการแข่งขันเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี หรือ มิสเตอร์ไทยแลนด์2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 เมษายนที่ห้องไอส์แลนด์ ฮอลล์ ชั้น 3ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาที่เข้าแข่งขันก้าวสู่การเป็นนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทย โดยมีรายการชิงชัยทั้งหมด 25รุ่นการแข่งขัน รวมแชมป์ออฟแชมป์ เป็น 26 รุ่นการแข่งขัน และผุ้ชนะของรายการ แชมป์ออฟ แชมป์ ของรุ่นสปอร์ตฟิสิคชย และโมเฟลฟิสิคหญิงจะได้รับรางวัลพิเศษ เป็นนาฬิกาLONGINES จาก อเล็กซานเดอร์ เฮาส์ มาเก๊า

ระเบิดศึกเพาะกายชิงแชมป์ประเทศไทย แข่งกัน 19-21 เม.ย.

โดยนักกีฬาที่เป็นแชมป์ของรุ่นจะได้รับสิทธิ์คัดเลือกเป็นตัวแทนร่วมแข่งขัน 3 รายการใหญ่ของสมาคม ประกอบด้วย เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เซาท์อีสเอเซีย2019 ระหว่างวันที่ 16-21 พฤษภาคม ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ , เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเซีย ที่ อินเนอร์มองโกเลียประเทศจีน ระหว่างวันที่ 12-18กันยายนและ เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ใน เดือนพฤศจิกายน


ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยกล่าวว่า สำหรับการแข่งขัน กีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี หรือมิสเตอร์ไทยแลนด์ 2019 ถือเป็นการแข่งขัน เพื่อคัดนักกีฬาเข้าสู่การเป็นทีมชาติไทย ร่วมกับนักกีฬาอันดับ1-5 จากรายการชิงแชมป์โลก โดยแชมป์ของรายการชิงแชมป์ประเทศไทย จะได้มาคัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนในการแข่งขันรายการนานาชาติที่ส่งในนามสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย


logoline