svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงโหด ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยงดับคาห้อง

11 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวินจยย.ฉุนหนีออกบ้านจากหลังมีปากเสียงรุนแรง ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยงสาวตายทั้งกลม วันนี้ 11 เม.ย.62 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก.สอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ คนฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านเสริมสิริ ย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขต คลองสามวา จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็น ทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น เลขที่ 668/64 ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย ชื่อ พิมพา บิวตี้ ส่วนที่เกิดเหตุอยู่ในห้องนอน ชั้น 2 พบศพ น.ส.นันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังท้องได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมใส่ชุดนอนสีชมพู มีรอยคราบเลือดเต็มพื้นและผนังห้อง มีรอยบาดแผลข้อมือขวา ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องมีร่อยรอยถูกทุบ หูด้านซ้ายขาด เช่นกัน ข้างศพ พบ ค้อนตอกตะปู ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่
จากการสอบถาม นาย ธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ปกติ ตนเองและแฟนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว กับ พี่สาวแฟน แม่แฟนและพ่อเลี้ยงแฟน ซึ่งทุกคนก็ต่างไปทำงาน กระทั่งช่วงบ่าย น้องชายของแม่ได้กลับมาที่บ้าน เห็นผิดสังเกตุ จึงเดินตรวจสอบตามห้องต่าง ๆ จึงพบว่า น.ส.นันทิยา ถูกฆาตรกรรมอยู่ในห้องนอน
นายธนวัฒน์ เล่าต่อว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต คือนาย ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 54 ปี ชาว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ ส่วนสาเหตุมาจาก นายภูมิใจ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้ทะเลาะกับแม่ผู้เสียชีวิตอย่างรุนแรง ซึ่งแม่ผู้เสียชีวิตได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด นายภูมิใจ พยายามตามกลับ แต่แม่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกลับ ทำให้นายภูมิใจโกรธ และขู่ฆ่าลูกเลี้ยง ซึ่งวันนี้อาของผู้เสียชีวิตก็กลับมาพบศพจริง ๆ
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ด้านหลังของร้านทองแยกลำกะโหลก พบว่า นายภูมิใจได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีแดง เทา หมายเลขทะเบียน รษธ 722 กรุงเทพฯ หลบหนีไป
ด้าน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัว พ่อเลี้ยงใจโหดรายนี้ทันที

logoline