svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เกิดเหตุปะทะเดือดที่สะบ้าย้อย สงขลา

11 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สงขลา - วันนี้ (11 เมย. 2562) หน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้สนธิกำลังเข้าบังคับใช้กฏหมาย พื้นที่หมู่ 6 บ้านล่องควน ต.คูหา อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ได้ปะทะกับกลุ่มคนร้ายเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย คือ ส.ต.อ.สิทธิกร อินต๊ะเสาร์ ผบ.หมู่ ตชด.43 ปัจจุบันอาการปลอดภัยไม่ทราบการสูญเสียของกลุ่มคนร้าย

ล่าสุดเวลา 11.30 น. พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจสอบพิสูจน์ทราบ พบคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายคือ นายอัมรัน มุดอ เป็นผู้ก่อเหตุรุนแรงระดับสั่งการ มีหมายจับ ป.วิอาญา 1 หมาย คดีวางระเบิดเสาไฟฟ้าแรงสูงพื้นที่ อ.ควนเนียง จ.สงขลา เมื่อ 26 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับเหตุระเบิดนางเงือกที่แหลมสมิหลา 
นอกจากนี้ ยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่า นาย อมตะ สโมทานทวี หรือ ครูจ้อง และนำรถยนต์ไปประกอบระเบิดที่ อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อ 8 ม.ค.2562 ผู้บาดเจ็บขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา
การเข้าบังคับใช้กฎหมายในครั้งนี้เป็นไปตามภาพข่าวที่พบความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้าย จึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบ คนร้ายได้ใช้อาวุธยิงใส่เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเกิดการปะทะ จนเป็นเหตุให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ พลโทพรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สั่งการให้ดูแลคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บให้ดีที่สุดและให้เจ้าหน้าที่ทำการปิดล้อมพื้นที่เพื่อขยายผลไปยังกลุ่มคนร้ายที่เหลือต่อไป...

เกิดเหตุปะทะเดือดที่สะบ้าย้อย สงขลา

..

logoline