svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพจ "ลุงป้อม" ปิดตัว

11 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตกใจไปตามๆกัน เมื่อมีการตั้งข้อสงสัย เรื่อง เพจ "ลุงป้อม" ที่ปิดตัว หายจากโซเชียล หลังข่าวเด้ง "บิ๊กโจ๊ก"พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เข้ากรุ ไปประจำสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

มีรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม ประวิตร และเพจ มุมน่ารักของลุงป้อม ไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว โดยทั้ง 2 เพจดังกล่าว เป็นเพจที่เชียร์ และให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งการปิดเพจดังกล่าว เกิดขึ้นหลังคำสั่งเด้ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล อดีต ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เข้ากรุ ก่อนมีคำสั่ง ม.44 ลงนาม โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี ให้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไปเป็นที่ปรึกษาพิเศษ สำนักนายกฯ //
เรื่องนี้ มีการตั้งข้อสังเกต ในเฟซบุ๊กของ วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ว่า อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้ บิ๊กโจ๊ก เคยทำหน้าที่เป็น รองโฆษกฯ ประจำรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง ส่วนแฟนเพจ "สุรเชษฐ์ หักพาล" ซึ่งเป็นช่องทางในการร้องเรียน รับเรื่องราวร้องทุกข์ รวมถึงนำเสนอข่าวการปฏิบัติภารกิจในแต่วันของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ก็ถูกปิดลงวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
ส่วนเพจเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม ปิดไปเมื่อวานนนี้ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็ยังทำหน้าที่ปกติ โดยเข้าร่วมงานรดน้ำอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์// ส่วนวันนี้ก็ร่วมพิธีรดน้ำสงกรานต์พร้อมกับนายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล

logoline