svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รถขนปูชนประสานงารถกระบะ กู้ภัยงัดช่วยชีวิตครึ่งชม.

11 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตราด - รถกระบะบรรทุกปู ชนประสานงารถกระบะพังยับเยิน กู้ภัยต้องระดมเครื่องมือมางัดรถ เพื่อช่วยชีวิตนานกว่าครึ่งชั่วโมง คนขับรถปูเผยรถคู่กรณ๊วิ่งกินเลนส์เข้ามาชนประสารงา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อหลังเที่ยงคืนที่ผ่าสนมา ร.ต.อ.ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.ไม้รูด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันที่ถนนสายบ้านห้วงบอน-หาดบานชื่น ม.5ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถยนต์ หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตแอ.คลองใหญ่ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

รถขนปูชนประสานงารถกระบะ กู้ภัยงัดช่วยชีวิตครึ่งชม.


ไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะชนกัน 2 คัน คันแรกเป็นรถยนต์กระบะ รถกระบะยี่ห้อนิสันหมายเลขทะเบียน กธ.4142 เชียงราย สภาพรถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถยนต์ 2 คน อาสาสมัครกู้ภัยช่วยตัดถ่างงัดรถยนต์นำผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถยนต์เป็นชายยังไม่ทราบชื่อส่งรพ.คลองใหญ่
ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์รถยนต์ยี่ห้อ อี ซุซู ดีเม็ก สีนํ้า หมายเลขทะเบียน บฉ.5955 ตราดบรรทุกปูมาเต็มคันรถยนต์พังยับเช่นกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คนทราบชื่อว่านายลําพอง บุญช่วย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 5 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เป็นคนขับ ส่วนผู้โดยสารมาด้วยอีกคนได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก.

นายลําพอง บุญช่วย คนขับรถยนต์กระบะบรรทุกปู เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถบรรทุกปูจะไปส่งในตัวเมืองตราด ขณะขับออกมาจากซอยเลี้ยวซ้ายได้เล็กน้อย รถยนต์กระบะนิสสันคู่กรณี ขับมาทางตรงด้วยความเร็วและแล่นกินช่องวิ่งเข้ามาชนประสานงากับตน ซึ่งได้พยายามหักหลบแล้ว แต่รถเหวี่ยงสะบัดทำให้ชนกันเข้าอย่างจัง ส่วนรถยนต์กระบะนิสสันขับมาจากตัวเมืองตราดจะไปหาเพื่อนที่พบทะเลรีสอร์ต ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่....

logoline