svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับกุมหนุ่มวัย19ปี พร้อมยาบ้า

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทลุง - ตำรวจ ชุดปฏิบัติการอเมซอน สนธิกำลังร่วมกับทหารจับกุมหนุ่มวัย19ปี ได้พร้อมของกลางยาบ้า 195 เม็ด หลังสืบทราบว่าผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบขายยาเสพติดมานานหลายเดือน

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.ท.ประเสริฐ วัฒน์หนู หัวหน้าชุด ชป.อเมซอน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ในชุด สนธิกำลังร่วมกับทหารชุด กอ.รมน. จ.พัทลุง และทหารชุด ชป.รส.จ.พัทลุง และชุดปฏิบัติการพิเศษ สภ.เขาชัยสน ได้เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 60 ม.8 ในพื้นที่บ้านควนแดง ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังสืบทราบว่าผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบขายยาเสพติดมานานหลายเดือน

จับกุมหนุ่มวัย19ปี พร้อมยาบ้า


ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ดังกล่าวได้ปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงได้ตะโกนเรียก ก่อนที่ลูกชายเจ้าของบ้านพร้อมน้องชายที่นอนหลับอยู่ ในห้องได้เปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจค้น ภายในห้องพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า และอุปกรณ์ต้มน้ำพืชกระท่อม ซุกซ่อนภายในห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้น บริเวณใต้ที่นอนภายในห้องโถงด้านหน้า พบกระเป๋าสีน้ำตาลขนาดเล็กซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดออกมาดูพบยาบ้าชนิดสีส้มยีห้อ WY บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ตรวจพบยาบ้า จำนวน195 เม็ด

จับกุมหนุ่มวัย19ปี พร้อมยาบ้า


.

จับกุมหนุ่มวัย19ปี พร้อมยาบ้า


เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายอนุชา หรือ นายริ อินทร์ยงศ์ อายุ 19 ปี เลขที่ 608 ม.8 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดและอุปกรณ์การเสพ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับกุมหนุ่มวัย19ปี พร้อมยาบ้า

ในเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่ยอมรับว่ากระเป๋าที่บรรจุยาบ้านั้นเป็นของตน....

logoline