svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สน.วังทองหลาง โชว์"สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่"

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงษ์ ภวเวส ผกก.สน.วังทองหลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ผุดโครงการ"สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่"บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี ป้องกันลดอุบัติเหตุรับเทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2562 พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรพงษ์ ภวเวส ผกก.สน.วังทองหลาง และพ.ต.ท.ณรงค์วิช สุดกังวาล รอง ผกก.จร.สน.วังทองหลาง ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตวังทองหลาง และเจ้าหน้าที่จากศูนย์ตรวจสภาพรถด็อกเตอร์คาร์ ปล่อยแถว ตามโครงการ "สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่" ที่บริเวณจุดบริการประชาชน แยกประชาธรรม ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตวังทองหลาง กทม.

สน.วังทองหลาง โชว์"สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่"


พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบก.น.4 กล่าวว่า ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้เล็งเห็นความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้มีการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน ให้มีจำนวนผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุในช่วง โดยให้เหลือน้อยที่สุด ทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง จึงผุดโครงการ"สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่" ซึ่งจะมีการให้บริการ ตรวจเช็คสภาพรถฟรี ก่อนออกเดินทางไกล ช่วงเทศกาล เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ และรถเสียระหว่างการเดินทาง เนื่องจากช่วงเทศกาลนี้ จะมีประชาชนจำนวนมากเดินทางในวันหยุดยาว ตลอดจนตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการจัดกิจกรรม ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้


.

สน.วังทองหลาง โชว์"สงกรานต์สุขใจ ปลอดภัยทุกการขับขี่"


อย่างไรก็ตามทางตำรวจ จราจร โดยมีพ.ต.ท.ณรงค์วิช จะนำกำลังตำรวจ จราจร สน.วังทองหลาง รวมไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประจำการดูแลให้บริการประชาชนที่จุดแยกประชาธรรม ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วย.

logoline