svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ติดตั้งน้ำพุลีลา สงกรานต์พิษณุโลก

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมงานผู้รับเหมากำลังดำเนินการติดตั้งน้ำพุลีลา เพื่อเปิดเป็นจุดเล่นน้ำ และแสดงน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลง บนถนนรดน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว พร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ 2562

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2562 ที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทีมงานผู้รับเหมากำลังดำเนินการติดตั้งน้ำพุลีลา เพื่อเปิดเป็นจุดเล่นน้ำ และแสดงน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลง บนถนนรดน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว ระหว่าง 13-15 เมษายน 2562 เทศกาลสงกรานต์ปี 2562 เทศบาลนครพิษณุโลก ได้ติดตั้งและแสดงโชว์น้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลง และซุ้มน้ำพุ อุโมงค์น้ำ บนถนนรดน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว ถนนกล้วยตาก มาอย่างต่อเนื่อง
สำหรับจุดแสดงน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลงที่วงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลกนั้น เทศบาลนครพิษณุโลก ได้ติดตั้งน้ำพุมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 14 ปีแล้ว แต่สงกรานต์ปี 2559 เป็นปีแรกและปีเดียวที่งดการติดตั้ง จากปัญหาภัยแล้ง และร่วมมาตรการประหยัดน้ำ ในทุก ๆ เทศกาลสงกรานต์ของพิษณุโลกทุกปีที่ผ่านมา จะเป็นจุดที่ใช้แสดงน้ำพุลีลาประกอบแสง สี เสียง ในช่วงกลางวันจะเปิดเป็นน้ำพุปกติ
ส่วนช่วงค่ำตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.จะเปิดแสดงเป็นน้ำพุลีลา และจะเป็นจุด ที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นน้ำสงกรานต์และนักท่องเที่ยวมากที่สุดจุดหนึ่ง โดยเฉพาะคืนวันสุดท้าย 15 เมษายน วัยรุ่นจะมารวมตัวกันที่บริเวณน้ำพุวงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลกจนดึก และเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังความปลอดภัยอย่างมาก เพราะกลุ่มวัยรุ่นมักก่อเหตุทะเลาะวิวาทเป็นประจำทุกปี....

ติดตั้งน้ำพุลีลา สงกรานต์พิษณุโลก

ติดตั้งน้ำพุลีลา สงกรานต์พิษณุโลก

.

ติดตั้งน้ำพุลีลา สงกรานต์พิษณุโลก

.

ติดตั้งน้ำพุลีลา สงกรานต์พิษณุโลก

..

logoline