svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ญิ๋งญิ๋ง" ปัดโสดแล้วแซ่บ! ขอเวลาทำใจ

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าโสดแล้วแซบขึ้นทันตา ล่าสุดจัดทริปเที่ยวทะเลพักใจ ชวนเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นุ่งบิกินีโชว์หุ่นแซบทำเอาทะเดือด ได้สอบถาม "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา เพชรโรจน์ ในงานบวงสรวงละคร BOSS &ME" ที่แกรมมี่ ถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ได้ความว่า

"ดีขึ้นตามกาลเวลา ล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวกับปุ๊ก เขาถามว่าไปเที่ยวไหม บอกว่าอยากให้เราพักผ่อน พักใจ โสดแล้วก็ไม่แซ่บนะ ปกติ ก็ใส่บิกินี่นานๆ ที  ช่วงซัมเมอร์รับลมร้อนนิดหนึ่ง เรียกว่าเป็นทริปพักใจก็ได้ เพื่อนพาไปเที่ยว สภาพจิตใจมันก็ไม่ได้เต็มร้อยหรอก แต่มันก็ดีขึ้นตามวันเวลา ถามว่ามีคนให้กำลังใจเยอะไหม ก็เยอะ อย่างที่เห็นในไอจีก็มีเยอะ แล้วตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาให้กำลังใจเรา คนที่มาขอกำลังใจจากเราก็เยอะมาก ก็เลยไม่สามารถตอบได้ทุกคน แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ให้รักตัวเองแล้วก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน
แล้วก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ตอนนี้ก็ยังส่งมาให้เรา แม้ตอนนี้มันยังไม่เต็มร้อย แต่มันก็ดีขึ้น อย่างที่บอกตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องทำถ้าเรามัวแต่เสียใจ มัวแต่จมปลักอยู่มันไม่ได้อะไร ถามว่ายังมีร้องไห้ไหม คือตอนนี้ก็ไม่ค่อยอยู่คนเดียวแล้ว อยู่กับเพื่อน ยอมรับว่ายังเสียใจอยู่บ้าง ญิ๋งยอมรับมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ เชื่อว่าทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์นี้มันก็ต้องมีบ้าง มันไม่ใช่ระยะเวลาที่แป๊บเดียวที่เราคบและผูกพันกันมา มันก็ต้องให้ระยะเวลาเยียวยาจิตใจ"

"ญิ๋งญิ๋ง" ปัดโสดแล้วแซ่บ! ขอเวลาทำใจ

(ญิ๋งญิ๋ง และ ปุ๊กลุก)
เมื่อถามต่อว่าหลังจากเป็นข่าว ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ได้เข้ามาคุยเคลียร์บ้างไหม นักแสดงสาวกล่าวเสียงเรียบๆ ว่า ไม่มี 
"ไม่มีนะ อาจเป็นเพราะเราก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปดูหน้าเฟสบ้าง เวลามันเด้งขึ้นมาหน้าฟีด คือมันนึกถึง อยากเข้าไปดูก็เข้าไปดู อย่างที่บอก มันมีความผูกพันอยู่ รูปเราในไอจึ เขาน่าจะไม่ได้ลบ ก็อย่างที่บอกไปแล้วเขาว่าอะไรที่เป็นความทรงจำดีดีก็เก็บไว้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่ดีมันก็เยอะไม่ใช่ว่าจะเป็นแค่เรื่องแย่ ก่อนหน้านี้มันก็ดีมาตลอด หลังจากนี้ขอไม่รีบดีกว่า สำหรับคนที่จะเข้ามาเราก็ค่อยๆ ดู (กลัวการเริ่มต้นใหม่ไหม) ก่อนหน้านี้กลัวนะ กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเรามีแฟนแต่ละครั้ง เราเป็นคนที่ชอบคบทีคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ก่อนหน้านี้กลัว แต่ตอนนี้มันต้องเริ่มแล้ว ถ้ากลัวมันก็จะเป็นการปิดกั้นตัวเอง แล้วญิ๋งก็ไม่ได้ต้องการปิดกั้นตัวเอง แต่ตอนนี้ก็ต้องขอพักใจตัวเองไปก่อน ให้เวลากับตัวเองไปก่อน ถามว่าอีกนานแค่ไหน มันตอบไม่ได้ว่านานหรือไม่นาน แต่หนูว่าสักวันหนึ่งมันจะรู้ตัวเองว่าเราถึงจุดที่โอเคเราดีขึ้นมากๆ แล้วนะ ที่พร้อมจะมีคนใหม่เข้ามาคุย คนที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ ไม่รีบเนอะ เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มาเอาจริงๆ คือหนูดูค่อนข้างนานนะ ขนาดดูนานแล้วมันยังเป็นแบบนี้ได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากรีบร้อนอะไร ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า"
เมื่อถามต่อว่ามีสเปกเป็นอย่างไร ญิ๋งญิ๋ง กล่าวว่าเป็นคนที่ไม่มีสเปก 

"ญิ๋งญิ๋ง" ปัดโสดแล้วแซ่บ! ขอเวลาทำใจ


"ขอแค่คนที่คุยกันแล้วเข้าใจ เหมือนคุยกันแล้วมันคลิก ตอนนี้ยังไม่มีใครเข้ามา ใครจะกล้าเข้ามา ดูสิยังเป็นข่าวเดิมอยู่เลย ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อน อยู่กับเพื่อนจะได้ไม่เหงา มันจะได้ไม่ต้องไปคิดอะไรที่มันฟุ้งซ่าน ถามว่าเรายังรอเขาไหม ไม่ได้รอแล้ว เดินหน้า ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร ถ้าเขาจะเข้ามาทักมาคุยก็เป็นสิทธิ์ของเขา หนูบอกไปแล้วว่าในส่วนของตัวเองเป็นเพื่อนกับเขาได้ให้อภัยได้แต่ถามว่าส่วนที่ผ่านมาเจ็บไหมมันเจ็บจริงๆ กับสิ่งที่เขาทำแต่พร้อมที่จะให้อภัย
(เข็ดกับการคบคนในวงการไหม) หนูว่ามันเป็นเรื่องของบุคคล อย่าเอาไปรวมเลย คนเรามีทั้งดีและไม่ดี และคนๆ นึงไม่ใช่ว่าจะไม่ดีทั้งหมด ส่วนดีก็มี อย่างพี่ตามก่อนหน้านี้เขาดีมาตลอด ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่อยู่รอบข้าง โชคดีที่คนรอบข้างญิ๋งมุมมองดี เวลาป้อนข้อมูลให้เราก็จะแนะนำเราให้ไปในทางที่ดี เราก็เลยแข็งแรงขึ้น แล้วก็ไม่ได้มองชีวิตให้มันลบ ถ้ามันมองลบเมื่อไหร่ก็เท่ากับเราทำร้ายตัวเอง ทุกคนก็อยากเห็นเรามีความสุข (ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง) สิ่งที่เป็นกำลังใจได้ดีที่สุดก็คือแม่ ถ้าเราไม่ดีแม่เราหนักกว่า อันดับที่สองก็คือเพื่อนๆพี่ๆ แล้วก็ประชาชนทุกคน แฟนคลับ ที่ให้กำลังใจ" ญิ๋งญิ๋ง กล่าว

logoline