svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

10 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - หนุ่มไฮโซ ซิ่งเก๋งบีเอ็มออกจากสถานบันเทิงชื่อดังเชียงใหม่ชนจยย. ร่างพนักงานขับรถของคาราโอเกะ กระเด็นไปไกลกว่า 100 เมตรดับ ส่งศพชัณสูตรโรงพยาบาล และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของคนขับรถยนต์เก๋ง

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 10 เมษายน 2562 พ.ต.ท. ชาญชัย วังจัง สารวัตรสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสายเชียงใหม่-ฝาง ก่อนถึงศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว หมายเลขทะเบียน ฆฉ 9868 กรุงเทพมหานคร ของนายสมัคร สมศิริชัย อายุ 29 ปี เจ้าของธุรกิจกระเป๋าหรู จอดอยู่กลางถนน ห่างจากรถคันดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมา คือ นายอิทธิพล สาหร่าย อายุ 49 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 1 ซอย 3 ถ.นันทราราม ต.หายยา อ.เมืองจ.เชียงใหม่ ประกอบอาชีพเป็นพนักงานขับรถของคาราโอเกะชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ห่างจากศพผู้ตายประมาณ 250 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยมาฮ่า มีโอ 115 ซีซี สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งจม 155 เชียงใหม่.

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

จากการตรวจสอบสภาพศพของนายอิทธิพล สาหร่าย พบว่าผู้ตายนั้นสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดคอกลมสีดำ สภาพศพกะโหลกศีรษะแตก มีสมองไหลออกมา และมีเลือดกองอยู่เต็มถนน ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้มีเพื่อนร่วมงานที่ทำงานอยู่ในร้านคาราโอเกะเดินทางมามุงดูเหตุการณ์ซึ่งก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้าแต่ละคนต่างร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ
จากการสอบถาม นายสมัคร สมศิริชัย คนขับรถยนต์เก๋ง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ขับรถออกมาจากทางสี่แยกข่วงสิงห์มุ่งหน้าสู่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหต ระหว่างที่กำลังขับรถอยู่เลนขวาผู้ตายได้ขับรถปาดหน้าเข้ามาทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วที่ค่อนข้างสูงไม่สามารถเบรคได้ทัน ทำให้ชนเข้ากับร่างผู้ตายอย่างจังจนร่างกระเด็นจากจุดเกิดเหตุไปกว่า 100 เมตร ส่วนรถจักรยานยนต์นั้น ก็ถูกชนกระเด็นสภาพพังยับเยินห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 250 เมตร.

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

.

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

.

จากนั้นทางพนักงานสอบสวนจึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.ช้างเผือก ซึ่งทางคนขับรถคันดังกล่าวนั้นยอมรับว่าเพิ่งจะได้ออกจากร้านเหล้าชื่อดังของ จ.เชียงใหม่มาแต่ดื่มมาเล็กน้อย และพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้น
อย่างไรก็ตามทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่นำศพผู้เสียชีวิตไปส่งให้แพทย์ภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิต เพื่อทราบสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด และจะได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดของคนขับรถยนต์เก๋ง ก่อนที่จะได้เรียกญาติของผู้ตายและคนขับมาตกลงเจรจาค่าเสียหายและแจ้งข้อหาต่อไป....

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

.

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

.

ไฮโซซิ่งบีเอ็ม ชนจยย.พนักงานคาราโอเกะดับ

.

logoline