svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิตต้า" เผย "ไฮโซพก" ทะเลาะ "อั้ม" จริง

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุ้นกัหนักมากว่าเลิกไม่เลิก หลัง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ อัลฟอลโล่ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ได้สอบถาม พิตต้า ณ พัทลุง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์งานปาร์ตี้วันเกิดเหตุ ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ในงานบวงสรวงละคร "boss& me" ที่แกรมมี่ว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันจริง แต่เลิกหรือไม่ ต้องไปถามทั้งสองฝ่ายเอาเอง

"คือต้าไม่ทราบ ที่ข่าวออกมาคือต้าลงไอจีสตอรี่ใช่ไหม วันนั้นจริงๆแล้วเนี่ยไปงานวันเกิดเพื่อนๆกัน ก็เป็นปกติที่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว ก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆเดียวกัน แต่ว่าต้องบอกว่าเรื่องที่เขาทะเลาะกัน หรือว่าเรื่องตอนที่พี่อั้มลบรูปทั้งหมด ต้าไม่ทราบเรื่องเลยว่าคืนนั้นเขาทะเลาะกันหรืออะไรใดๆทั้งสิ้น"

ตอนที่เขาทะเลาะหรือลบรูป เราอยู่ในเหตุการณ์นั้น พกเขามีอาการอะไรไหม เหมือนอั้มจับได้?

"ไม่ใช่ คือตอนนั้นที่ต้าลงไป เราก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกัน หรือเราก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่อั้มลบรูปหนืออันฟอลโล่ ต้าไม่รู้เรื่องเลย ก็คืออยู่ด้วยกันในงานวันเกิดเพื่อนปกติแต่นั้นเอง ก็มาทราบเรื่องจริงๆคืออีกวันหนึ่งด้วยซ้ำ"

แต่ระหว่างนั้น พกไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรใช่ไหม รู้สึกนอยด์หรือเครียด?

"ไม่รู้ ต้าไม่ทราบ ตอนวันนั้นด้วยความที่มันเป็นงานวันเกิดเราก็อยู่กันหลายคน เราก็ไม่ได้ไปโฟกัสกับพกอย่างเดียวว่าเขาทำอะไร เขาเกิดอะไรขึ้น ต้าก็เดินไปเดินมาอยู่กับเพื่อนหลายคน เพราะฉะนั้นต้าไม่ได้ทราบคืนนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มาทราบวันถัดไป ถามว่าได้ถามพกไหม ก็มีคุยกันบ้าง (เขาว่าอย่างไรบ้าง) อันนี้ต้าว่าให้เป็นเรื่องที่ให้เขากับพี่อั้มมาตอบดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ต้าก็แค่ทราบวันนั้นแหละว่าเขาก็ทะเลาะกันนิดหน่อยประมาณนั้น"

"พิตต้า" เผย "ไฮโซพก" ทะเลาะ "อั้ม" จริง



จากดราม่าที่โยงมาถึงเรา ความรู้สึกของเราเป็นอย่างไรบ้าง?

"ไม่มีอะไรต้าไม่ได้ตั้งใจ ต้าก็ลงสตอรี่ไปเวลาได้อยู่กับเพื่อนๆเป็นปกติแค่นั้นเอง ไม่เป็นไร"

ที่เราบอกว่าได้คุยกับพกแล้ว แต่ไม่อยากบอกว่าคุยอะไรกัน ตอนที่คุยกันน้ำเสียงเขามีเคร่งเครียดหรือซีเรียสอะไรไหม?

"ไม่ เขาก็เล่าให้ฟังปกติว่าเป็นยังไง ก็ทะเลาะบ้างนิดหน่อยประมาณนี้ เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย คือจริงๆตอนนี้พกอยู่ต่างประเทศ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก

คือตามไปง้อ?

"พกเขาไปกับที่บ้านเท่าที่ต้าทราบเขาไปต่างประเทศกับที่บ้าน"

ก่อนหน้านี้อั้มบอกว่าเขาอาจจะไปเจอกันที่ต่างประเทศ เขาจะบินตามไปไหม?

"อันนี้ไม่ทราบ (หัวเราะ)"

เราคิดว่าคู่นี้เขาจะง้อกันสำเร็จไหม?

"อันนี้ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า ต้าก็ไม่รู้ว่าคู่นี้เขายังไง ต้าเองก็ไม่ได้ทราบว่าเรื่องทะเลาะอะไรขนาดไหน"

"พิตต้า" เผย "ไฮโซพก" ทะเลาะ "อั้ม" จริง



เรามีคุยกับเขาบ้างไหมในความเป็นเพื่อน?

"คือต้าเจอก็ถามแบบปกติแบบเพื่อนว่าเป็นไร โอเคหรือเปล่า ประมาณนั้น แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่มานั่งคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น ยังไงๆ ประมาณนั้น"

ลุ้นไหมว่ากลับมาจากสงกรานต์น่าจะแฮปปี้?

"(หัวเราะ) ก็แล้วแต่ คนมีความรักก็รักกัน กลับมาดีกัน ต้าก็ดีใจด้วย ต้าก็แฮปปี้ ต้องแล้วแต่คู่นี้ว่าเป็นยังไงเนอะ ห้ามใครไม่ได้
แต่ไม่ถึงกับตัดขาด เขาไม่เลิกกันใช่ไหม แค่งอนๆ?

"ไม่รู้ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขาก็อาจจะยังไงต้าก็ไม่แน่ใจ เป็นเรื่องของเขาดีกว่าค่ะ ตอบอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวไม่โอเค (หัวเราะ)"

logoline