svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ช่างหนุ่มถูกสาวกัดลิ้น! สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำ!!

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 8 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้เดินทางไปรับตัว นายธนดิท เทียนนาวา อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาพยายามข่มขืน น.ส.น้อย (นามสมมุติ ) อายุ 40 ปี ภายในบ้านเลขที่ 988 / 302 หมู่ 6 หมู่บ้านพฤกษา 104 สุขุมวิท-แพรกษา ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ และถูก น.ส.น้อย กัดลิ้นจนเป็นแผลฉกรรจ์ และถูกชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวนายธนดิท ผู้ก่อเหตุไปควบคุมตัวไว้ ที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ และในวันนี้ได้นำตัวนายธนดิท ออกมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม

นายธนดิท เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.น้อย ได้โทรศัพท์ตามให้ตนมาช่วยถอดเครื่องโทรทัศน์ ที่แขวนติดกับผนังออก เพื่อเตรียมที่จะขายบ้านหลังดังกล่าว กลับไปอยู่บ้านที่จังหวัดเลย ซึ่งเป็นบ้านเกิด แต่หลังจากที่ตนถอดเอาเครื่องโทรทัศน์ออกแล้วผนังได้เกิดเป็นรูน๊อตที่ยึดขาโทรทัศน์เอาไว้ แต่ตนไม่ได้เตรียมอุปกรณ์มาจึงไม่ได้ซ่อมให้ จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ตนจึงได้นำอุปกรณ์มาทำการซ่อมผนังบ้านให้ น.ส.น้อย ผู้เสียหาย
หลังจากที่ซ่อมเสร็จ น.ส.น้อย ได้ออกไปซื้อข้าวมาให้ตนกินจนอิ่ม ก่อนที่ตนจะเดินออกไปซื้อเบียร์มานั่งดื่มจำนวน 3 ขวด และได้เกิดปวดท้องจึงขอเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ออกมาจากห้องน้ำตนได้เกิดอารมณ์ จึงได้เข้าไปกอด น.ส.น้อย หมายจะปลุกปล้ำ แต่น.ส.น้อย ไม่ยอมพยายามดิ้นรนขัดขืน จึงเกิดการกอดรัดฟัดเหวียงกันก่อนที่ตนจะเอาปากตัวเองจูบเข้าไปที่ปากของผู้เสียหาย และถูกผู้เสียหายใช้ฟันกัดลิ้นตนอย่างแรงจนเป็นแผล จึงส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน.

ช่างหนุ่มถูกสาวกัดลิ้น! สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำ!!

นายธนดิท กล่าวอีกว่า เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงเอามืออุดปากผู้เสียหายเอาไว้และพยายามพูดคุยกับผู้เสียหายว่าจะไม่ทำแล้ว จนผู้เสียหายอ่อนลงแถมยังรับปากตนอีกว่าจะพาไปหาหมอ จึงยอมปล่อยผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายกลับวิ่งหนีออกไปตะโกนขอความชวยเหลือจากชาวบ้าน จึงได้เดินออกมาขึ้นรถเพื่อที่จะไปหาหมอรักษาลิ้นทีถูกกัด แต่กลับถูกชาวบ้านมารุมประชาทัณฑ์และช่วยกันคุมตัวตนเอาไว้และแจ้งตำรวจ
"ขอยืนยันว่าไม่ได้บุกรุกเข้าไปก่อนเหตุ และก็ไม่ได้ล๊อกคอผู้เสียหายและพยายามลากเอาผู้เสียหายเข้าไปในห้องน้ำแต่อย่างไร เหตุเกิดที่บริเวณห้องรับแขกชั้นล่างเท่านั้น" นายธนดิท ระบุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขาเข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

ช่างหนุ่มถูกสาวกัดลิ้น! สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำ!!

.

ช่างหนุ่มถูกสาวกัดลิ้น! สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำ!!

.

ช่างหนุ่มถูกสาวกัดลิ้น! สารภาพเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงปลุกปล้ำ!!

.

logoline