svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก้า จิรายุ" ยื่นผ่อนผันครั้งที่ 4 ชี้ปีหน้าอาจสมัครเข้ารับใช้ชาติ

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงเดือนเมษายนของทุกปีในบ้านเราแล้ว ถือเป็นช่วงการตรวดเลือกทหารกองเกิน ซึ่งปีนี้เป็นอีกครั้งที่นักแสดงดาวรุ่งเก้า จิรายุ ละอองมณี ขอใช้สิทธิ์ในการผ่อนผัน ซึ่งเป็นการใช้สิทธิ์ครั้งสุดท้าย ณ สถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกิน วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

วันนี้( 9 เมษายน 2562 )เก้า-จิรายุ ละอองมณี ในวัย 23 ปี เดินทางถึง สถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกิน วัดอยู่ดีบำรุงธรรม(ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลาประมาณ 7.30 นาฬิกา
ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ 4 ที่เก้า จิรายุ ตัดสินใจใช้สิทธิ์ในการผ่อนผัน ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เก้า สามารถใช้สิทธิ์ได้
เก้า ชี้แจ้งเหตุผลในการผ่อนผันนั้นว่า เนื่องจากกำลังศึกษาปริญญาโท ด้านการตลาดอยู่ที่ ม.ศรีปทุม ซึ่งเหลืออีกเพียง 1 เทอมก็จะสำเร็จการศึกษา บวกกับคิวงานในวงการที่รับไว้และเห็นว่ายังสามารถใช้สิทธิ์ได้จึงตัดสินใจผ่อนผันอีกครั้ง
ซึ่งเก้า เปิดเผยเพิ่มเติมว่าปีถัดไป 2563 ซึ่งตอนนั้นเรียนปริญญาโทจบแล้วก็อยากจะสมัครเข้าไปรับใช้ชาติดู โดยเรื่องนี้ก็ได้คุยกับแม่ ไว้บ้างแล้วเหมือนกัน
นอกจากนี้สื่อมวลชนยังอัพเดทความคืบหน้าเรื่องคดีที่มีตีนแมวบุกขึ้นบ้านของดาราหนุ่มเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม เพราะโจรรายนี้ใส่โม่งปิดหน้า ทำให้เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแค่รูปพรรณเท่านั้น จากเหตุการณ์นี้ทางบ้านจึงต้องรัดกุมในเรื่องของความปลอดภัยมากขึ้น ติดอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อความสบายใจ

logoline