svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทำแผน ฆ่าข่มขืนสาวเยอรมัน บนเกาะสีชัง

09 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจชลบุรี คุมตัว ฆาตกรหนุ่มวัย 24 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีข่มขืน ฆ่าโหด บนเกาะสีชัง ท่ามกลางชาวบ้านบนเกาะจำนวนมากที่มารอดู ขณะที่ตำรวจเร่งกอบกู้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ติดตามกับคุณ อิทธิพัทธ์ ปิ่นระโรจน์ รายงานจากเกาะสีชัง

ตำรวจตัองจัดกำลังอย่างแน่นหนา เพราะชาวบ้านบางส่วนต่างให้ความสนใจ และหวั่นว่าจะเกิดการรุมประชาทัณฑ์ โดยการทำแผนวันนี้ ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้พูดเอ่ยปากใดๆ ขณะที่จากการเปิดเผยของทางตำรวจ นายรนกร รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และนี่คือบรรยากาศในช่วงสำคัญของการทำแผน คือการใช้ก่อนหินทุบไปที่ท้ายทอยของเหยื่อก่อนที่จะลากศพไปอำพรางข้างโขดหิน
โดยก่อนหน้านี้การทำแผน มีจุดที่สำคัญ 5 จุด อาทิ ทางขึ้นรอยพระบาท จุดที่ซื้อดอกไม้ ไหว้พระ ส่วนจุดที่สำคัญที่สุดบริเวณยอดเสาธงพระจุลจอมเกล้า ม.6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี. เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปถ่ายรูป และ ได้พบกับ นาย รณกร ร่มรื่น อายุ24 ปี ลูกจ้างเรือเก็บขยะเทศบาลตำบลเกาะสีชัง
ผู้ต้องหา บ้งคับข่มขืนกับนักท่องเที่ยวสาวเยอรมัน นางสาวบีลเทอ มิเรียม อายุ 27 ปี แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอม หลังบังคบขมขื่นจนสำเร็จความใคร่ นักท่องเที่ยวสาวพยายามหนีลงมาจากนั้นสะดุดบันไดล้ม ก่อนที่นายรนกร จะใช้ก้อนหินทุบ ก่อนลากศพเข้าไปทิ้งที่โขดหิน อำพรางศพ
โดย พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รอง. ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง พร้อมกำลัง ตำรวจ คุมตัว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระบุว่า ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยการทำแผนหลังจากนี้ จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับการท่องเที่ยว
ในช่วงตำรวจคุมตัวมาทำแผน นักข่าวพยายามที่จะพยายามสอบถามนายรนกร แต่นายรณกรปฏิเสธที่จะพูดคุย ตลอดการทำแผนนายรนกรมีสีหน้าเรียบเฉย
ขณะที่ชาวเกาะสีชังที่เดินทางมาวันนี้ ต่างพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผลกระทบที่จะเกิดกับการท่องเที่ยวโดยระบุว่า อาจจะต้องใช้เวลาพอสมควรที่จะเรียกความเชื่อมั่น
หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ ตำรวจคุมตัวนายรนกร ส่งศาลอาญารัชดา

logoline