svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สารภาพเสพยาไอซ์ ขอแหม่มเยอรมันหลับนอนไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

08 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. รุดแถลงข่าว จับหนุ่มไทยทุบฆ่าข่มขืนสาวเยอรมัน บนเกาะสีชัง สารภาพเสพยาไอซ์ แล้วไปเจอแหม่มสาว จึงทักทายและขอร่วมหลับนอน แต่เหยื่อไม่เล่นด้วย จึงตามไปก่อเหตุในที่เปลี่ยว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 เมษายน ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อัฐกูรณ์ สาระกูล ผกก.สภ.เกาะสีชัง พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เกาะสีชัง 
ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายรณกร ร่มรื่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 หมู่ 1 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน Mrs.BEELTE MIRIAM หรือ น.ส.มิเรียม เบอเทอร์ อายุ 27 ปี ชาวเยอรมัน
เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.มิเรียม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณทางขึ้นเขาพระจุลจอมเกล้า หรือยอดเขาพระพุทธบาท ได้พบกับนายรณกร หลังจากนั้นนายรณกรได้ทักทายเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งขอร่วมหลับนอนด้วย แต่ น.ส.มิเรียม ไม่ยอม ทำให้นายรณกรเกิดความไม่พอใจ ประกอบกับเสพยาไอซ์ ทำให้ขาดสติ เมื่อหญิงสาวไม่ยอม จึงได้ใช้ก้อนหินทุบไปบริเวณศีรษะ 
หลังจากนั้นได้ลงมือข่มขืน และนำศพไปทิ้งไว้บริเวณโขดหินทางขึ้นยอดเสาธง พระจุลจอมเกล้า พร้อมทั้งเอาใบไม้มาปกคลุม จนกระทั่งมีคนมาพบศพและแจ้งให้ตำรวจทราบ

สารภาพเสพยาไอซ์ ขอแหม่มเยอรมันหลับนอนไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

ต่อมาตำรวจได้จับกุมตัวนายรณกรได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 8/3 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ พบว่ามีร่อยรอยขีดข่วนตามร่างกายหลายแห่ง และเสื้อผ้าเปื้อนเลือด จึงได้นำตัวมาสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนและฆ่า น.ส.มิเรียม จริง จึงได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ, และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์)
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า ภายจากได้รับรายงานว่าเหตุฆ่านักท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้กำชับให้ดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาให้ได้  และตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ยอมรับว่าบนเกาะสีชังไม่เคยเกิดร้ายขึ้นกับนักท่องเที่ยว และเป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์เกิดขึ้น โดยมีผู้ต้องหากระทำผิดเพียงคนเดียว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า น.ส.มิเรียม ได้ถือพาสปอร์ตนักท่องเที่ยว เดินทางเข้ามาประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา...

สารภาพเสพยาไอซ์ ขอแหม่มเยอรมันหลับนอนไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

สารภาพเสพยาไอซ์ ขอแหม่มเยอรมันหลับนอนไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

สารภาพเสพยาไอซ์ ขอแหม่มเยอรมันหลับนอนไม่ได้ จึงลงมือฆ่า

logoline