svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สงกรานต์เที่ยวไหน? ไปเที่ยวงาน "ช้างสงกรานต์ บุรีรัมย์เพื่อนGU" กันเถอะ 13-14 เม.ย. 62

08 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากพูดถึงเทศกาลรื่นเริงของเมืองไทย แน่นอนว่า สงกรานต์ คือเทศกาลที่คนไทยทุกคนรอคอย เพราะไม่เพียงเป็นแค่เทศกาลรื่นเริงเท่านั้น แต่ วันสงกรานต์ คือวันของครอบครัว และวันผู้สูงอายุ ที่คนไทยทุกคนเฝ้ารอที่จะมาอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทำกิจกรรมร่วมกัน

แน่นอนว่าเมื่อถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์ บางครอบครัวต่างเสาะแสวงหาสถานที่ ๆ จะพากันไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรมเล่นน้ำร่วมกัน ซึ่งในทุกภาคของประเทศไทย ทุกจังหวัดใหญ่ๆ ทุกภาคส่วนต่างก็จัดงานรื่นเริงนี้
เฉกเช่นเดียวกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เนรมิตลานหน้าช้างอารีนา เป็นลานแห่งความสุข ความฉุ่มฉ่ำ ขนาดใหญ่ จัดงานสงกรานต์ เพื่อคืนความสุขให้กับแฟนบอล และประชาชนทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียง

สงกรานต์เที่ยวไหน? ไปเที่ยวงาน "ช้างสงกรานต์ บุรีรัมย์เพื่อนGU" กันเถอะ 13-14 เม.ย. 62


สงกรานต์ ประจำปี 2562 นี้ก็เช่นกัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เครื่องดื่มตราช้าง พร้อมด้วยพันธมิตรทางลูกหนังของสโมสร เตรียมจัดงานสงกรานต์แห่งความสุข ที่มีกิจกรรมหลากหลาย และเป็นสงกรานต์ที่ปลอดภัยให้กับแฟนบอล และนักท่องเที่ยวเช่นเดิม
โดยงานแห่งความชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำ เช้าจรดค่ำ ครั้งนี้ มาในชื่อ "ช้างสงกรานต์ บุรีรัมย์เพื่อนGU" ซึ่งจะมีขึ้นที่ลานหน้า ช้างอารีนา ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน 2562 โดยทั้ง 2 วัน แฟนบอล และนักท่องเที่ยว จะได้พบกับเหล่าศิลปินชื่อดัง ที่จะขึ้นเวทีมอบความสุขให้ได้เล่น ได้เต้น ได้เพลิน กับเทศกาลแห่งความสุข กันแบบฟรีๆ
วันที่ 13 เมษายน 2562 เริ่มต้นความสนุกวันแรกกับคอนเสิร์ตของ กุ้ง สุภาพร, ก้อง ห้วยไร่, เป็กกี้ ศรีธัญญา, วงมหาหิงค์ และวง25hours ส่วนวันที่ 14 เมษายน 2562 เริ่มความมันกันต่อด้วยคอนเสิร์ตของ ลำเพลิน วงศกร - เต๊ะ ตระกูลตอ, T-BONE, หนุ่ม กะลา และคาราบาว เต็มวง
นอกจากนี้แฟนบอล และนักท่องเที่ยว ยังจะได้สนุกกับ บูธดีเจ ที่จะมาเปิดแผ่นให้ได้เต้น และได้เล่นปาร์ตี้โฟม รวมถึงบูธกิจกรรมต่างๆ ของผู้สนับสนุน ที่จะมามอบความสุขให้ได้ชุ่มฉ่ำ กันแบบฟรีๆ เช่นเคย ทั้ง 2 วัน เริ่มต้นความสนุกชุ่มฉ่ำ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
สงกรานต์ ประจำปี 2562 ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ก็มาเที่ยวงาน "ช้างสงกรานต์ บุรีรัมย์เพื่อนGU" ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กัน รับรองความสนุก ความปลอดภัย และความประทับใจโดย "ลุงเน" เนวิน ชิดชอบ

logoline