svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิบโทแทงหนุ่ม 17 ปีดับในงานเลี้ยงบวช เข้ามอบตัว

08 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สิบโทโหดตะลุมบอนในงานเลี้ยงบวช เข้ามอบตัวพร้อมทหารพระธรรมนูญ หลังขับรถพุ่งชนและแทงหนุ่ม 17 ปีเสียชีวิต อ้างที่ทำไปเพื่อการป้องกันตัว ตำรวจส่งฝากขังศาลทหาร

ความคืบหน้า กรณีที่มีวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แล้วมีการใช้อาวุธมีดแทงกันและขับรถยนต์พุ่งชนวัยรุ่นกลุ่มคู่อริจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายเหตุการณ์ ในงานเลี้ยงงานบวช ที่อาคารอเนกประสงค์เทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กระทั่ง นายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี ถูกแทงที่หน้าอก เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (8 เม.ย. 62) สิบโท ทัศนัย สีคราม อายุ 25 ปี สังกัดกรมรบพิเศษที่ 1 ผู้ก่อเหตุ (ผู้ต้องหา) ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง
โดยสิบโททัศนัย สีคราม รับสารภาพว่า ตนเองทำไป เพื่อเป็นการป้องกันตัว จากนั้นทางผู้บังคับบัญชาก็ได้นำตัวขึ้นรถขับตามรถเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปจากสภ.คลองหลวง
ด้าน ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้แจ้งข้อหากับสิบโททัศนัย สีคราม ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บสาหัสพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร หรือพาไปในชุมนุมชน ที่ได้จัดให้มีขึ้นเพื่อนมัสการ การรื่นเริงหรือการอื่นใด และได้พาตัวสิบโททัศนัย สีคราม ไปฝากขังศาลทหาร เพื่อให้ทหารพระธรรมนูญนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

logoline