svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

​เมืองทอง จ่อเปิดตัวโค้ชใหม่ช่วงสงกรานต์

08 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยุน จอง ฮวาน อดีตกุนซือ เซเรโซ โอซากา ที่กำลังว่างงานเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งหากประสบความสำเร็จจะทำให้เขาเป็นกุนซือชาวเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ขณะที่ประเด็นเรื่องกุนซือคนใหม่ของเมืองทอง ล่าสุดมีรายงานว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ ยูน จอง ฮวาน โค้ชชาวเกาหลีใต้ ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หลัง โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ลาออกไป
"กิเลนผยอง" เริ่มต้น ไทยลีก 2019 ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ได้ไม่น่าพอใจนัก โดยมี 6 คะแนนจาก 6 เกมรั้งรองบ๊วยอยู่ในตอนนี้ และอดีตเฮดโค้ชของ สุพรรณบุรี ก็ประกาศลาออกตั้งแต่นัดที่ 5 ของฤดูกาล
ล่าสุด เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไว้ หลังว่าที่กุนซือคนใหม่เข้าไปชมเกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
สำหรับ ยูน จอง ฮวาน อดีตนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ และมีประสบการณ์การคุมทีมทั้งในเจลีก และเคลีกมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะในการคุมทีม เซเรโซ โอซาก้า ที่คุมไปถึง 100 เกม พาทีมเอาชนะไป 51 เกม แพ้ 24 เกม คว้ารางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ เจลีก ในปี 2017 พร้อมพา เซเรโซ โอซาก้า คว้าดับเบิ้ลแชมป์ฟุตบอลถ้วย ในปีเดียวกัน //โดยคาดว่า เมืองทอง จะเปิดตัวกุนซือใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงพักเบรกสงกรานต์นี้
ด้าน เอสซีจี เมืองทองฯ แสดงความสนใจในตัว ยุน จอง ฮวาน อดีตกุนซือ เซเรโซ โอซากา ที่กำลังว่างงานเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งหากประสบความสำเร็จจะทำให้เขาเป็นกุนซือชาวเอเชียคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

logoline