svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ออลสตาร์ เกาหลี ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต

07 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร การแข่งขัน "เกาหลี-ไทย" โปร วอลเลย์บอล ออลสตาร์ ซูเปอร์ แมตช์ 2019 Presented by Mitsubishi Xpander เป็นการเจอกันของ ทีมชาติไทย พบ ออลสตาร์ เกาหลี เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 15.00 น.

เกมนี้เป็นการพบกันแมตช์ที่สอง หลังจากนัดแรก เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช ทีมตบสาวไทย เป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมรวมดาวตบจากเกาหลี มาได้ก่อน 3-2 เซต ซึ่งในช่วงเริ่มมีการแสดงจากดาราช่อง 3 และศิลปินเกาหลีวง "Lime Soda"

ออลสตาร์ เกาหลี ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต


เรื่องตัวผู้เล่น "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัรเมธากุล กุนซือทีมชาติไทย ส่ง นุศรา ต้อมคำ กัปตันทีม, วณิชยา หล่วงทองหลาง, ทัดดาว นึกแจ้ง, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง, อัจฉราพร คงยศ และ ปิยะนุช แป้นน้อย เป็นตัวรับอิสระ

ออลสตาร์ เกาหลี ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต


ทางฝั่ง ออลสตาร์เกาหลี ที่มี พัค มีฮี เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ส่ง คิม ซูจี กัปตันทีม นำทัพ พร้อมด้วย อี โซยอง, คิม ฮีจิน, พัค จองอา, อี แจยอง, อี ดายอง และ โอ จียอง เป็นตัวรับอิสระ

ออลสตาร์ เกาหลี ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต


เซตแรก สาวเกาหลีออกตัวได้อย่างดี และเกมรุกที่ยอดเยี่ยม ขณะที่สาวไทยมีข้อผิดพลาดทำให้พ่ายไปก่อนด้วยคะแนน 15-25
เซตสอง ต้นเกมเป็นไปอย่างสูสี แต่ในช่วงท้ายเซต สาวออลสตาร์ เกาหลีกลับเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกได้ดีกว่า เอาชนะไปด้วยคะแนน 25-21 ขึ้นนำ 2-0 เซต
เซตสาม ออลสตาร์ เกาหลียังทำได้ดีกว่าในช่วงต้นเซต แต่สาวไทยก็เร่งเครื่องจนไล่ตามตีเสมอ แต่สาวเกาหลียังคุมเกมได้ดีกว่า เอาชนะไปด้วยคะแนน 25-23
สรุปผลการแข่งขัน ออลสตาร์ เกาหลี ชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต 25-15, 25-21, 25-23

logoline