svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6

07 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร - ซิ่งกระบะมากัน 8คน จะไปคุยเรื่องที่ดิน เกิดหลับในชนต้นไม้ข้างทาง ร่างผู้โดยสารกระเด็นกระดอนเกลื่อนถนนและข้างทาง ผลแม่ยายกับเมียคนขับเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 6

เมื่อเวลาประมาณ 08.05 น. วันนี้ (7 เม.ย.) ร.ต.อ.สุชาติ จรัสวรสุนทร ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวน สภ.พรานกระต่าย จ.กำแพงพชร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 9 คน ที่บริเวณเส้นทาง พรานกระต่าย-บ้านด่านลานหอย หมู่ 6 ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร จึงรายงานให้ผู้บังคับบุญชาทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร ผกก.สภ.พรานกระต่ายและอาสากู้ภัยข่าวภาพ 
ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ ทะเบียน บย-7875 กำแพงเพชร จอดอยู่ที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหายบริเวณหน้ารถชนติดคาอยู่กับต้นไม้ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรวมจำนวน 8 คน มีติดอยู่ในรถและนั่งท้ายกระบะกระเด็นตกข้างทาง อาสากู้ภัยข่าวภาพช่วยคนเจ็บออกมาจากรถเร่งลำเลียง นำส่งโรงพยาบาลพรานกระต่าย

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6

.

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ  คือ นายหาร ดอหล้า อายุ 40 ปี ที่อยู่ 36 หมู่ 4 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาจาก จ.ชลบุรี มารับญาติที่ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร แล้วขับขี่รถยนต์มาตามถนนพรานกระต่าย-บ้านด่านลานหอย มุ่งหน้าไปที่บ้านบางลาด ต.หนองหัววัว อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร เพื่อจะไปพูดคุยเรื่องที่ดิน 
เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง เชื่อว่าผู้ขับขี่หลับใน เป็นเหตุให้รถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง เป็นเหตุให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 8 คน พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพรานกระต่าย  และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 2 ราย คือ นางบังอร โสดร อายุ 54 ปี แม่ยายนายหาร ผู้ขับขี่ และน.ส.เมธินี โสดร อายุ 32 ปี ภรรยาของนายหาร ...

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6


.

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6

.

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6

.

ซิ่งกระบะ หลับในดับ 2 เจ็บ 6

logoline